Hé lộ hình ảnh thiệp cưới cùng những quy định trong hôn lễ của ca sĩ Giang Hồng Ngọc

( PHUNUTODAY ) - Không quá khi nói thời điểm này là "mùa cưới" của sao Việt, mới đây thiệp cưới của Giang Hồng Ngọc được chính chủ công bố.

Sau đám hỏi tại nhà riêng vào ngày 17/10 vừa qua, mới đây thông tin chính thức về đám cưới của Giang Hồng Ngọc và ông xã Nguyễn Xuân Văn được chính ca sĩ đăng tải. Không quá khi nói thời điểm hiện tại là "mùa cưới" của sao Việt, nếu Đông Nhi (Mai Hồng Ngọc) sẽ có đám cưới như mơ ở Phú Quốc thì một Giang Hồng Ngọc khác cũng có ngày trọng đại của riêng mình.

yeu-cau-trang-phuc-cho-khach-moi-du-le-cuoi-giang-hong-ngoc-9453cf44

Thiệp cưới được giọng ca Hãy nói với em chia sẻ chung với CD Mùa thu chết, đây cũng là dự án âm nhạc cuối cùng trước khi người đẹp lên xe hoa. Theo đó, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 16/11 tại một khách sạn sang trọng ở trung tâm Quận 1, TP. HCM. Hiện tại thiệp cưới đang được gửi tới bạn bè nghệ sĩ thân thiết. Bên cạnh đó, học trò Hồ Ngọc Hà cũng có yêu cầu khách mời không dẫn theo trẻ em và trang phục dự đám cưới trong 3 gam màu trắng, nude và xanh đen.

chinh-thuc-lo-thiep-cuoi-cung-thong-tin-hon-le-cua-giang-hong-ngoc-trung-ngay-cuoi-voi-bao-thy-khong-phuc-vu-tre-em-tai-buoi-tie-d7ebca (1)

Các sao Việt chủ yếu yêu cầu trang phục tông trắng đen tạo được sự đồng đều cũng như dễ dàng phối đồ. Sự lựa chọn của giọng ca gốc Đồng Nai thiên về những gam màu trung tính. Đây cũng là yêu cầu dễ dàng cho khác mời, vừa thanh lịch, sang trọng, vừa không thể "chặt chém" cô dâu.

Theo Giang Hồng Ngọc, quyết định kết hôn sau 1 năm sinh con trai đầu lòng là hợp thời điểm.

Theo Giang Hồng Ngọc, quyết định kết hôn sau 1 năm sinh con trai đầu lòng là hợp thời điểm.

Trước đó, bộ áo dài cưới màu trắng trong lễ ăn hỏi của ca sĩ từng vướng nghi án đạo nhái. Theo đó NTK Trương Thanh Hải đã "tố" bộ cánh của cô sao chép ý tưởng của anh từ nhiều năm trước, thiết kế này thậm chí còn được Tóc Tiên và Anh Thư diện. Tuy nhiên, ca sĩ phản pháo đây là bộ cánh do ekip chuyên thực hiện trang phục áo cưới thực hiện, được đích thân cô lựa chọn có giá hơn 40 triệu đồng.

yeu-cau-trang-phuc-cho-khach-moi-du-le-cuoi-giang-hong-ngoc-205a6888
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn