Vô tình gặp được điều này thì xin chúc mừng thần Tài đang "gõ cửa", may túi ba gang mà đựng tiền

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số dấu hiệu sẽ mang đến vận may về tiền bạc, sức khỏe, sự nghiệp cho bạn.

Ngứa lông mày trái

Nếu bạn đột nhiên thấy lông mày phía bên trái của mình ngứa dữ dội, thì đây chính là dấu hiệu cho thấy   điềm vô cùng may mắn. Trong thời gian sắp tới bạn có thể gặp được quý nhân của đời mình làm việc gì cũng dễ dàng thành công.

Nếu bạn đang có ý định đầu tư kinh doanh gì đó thì đây chính là một thời cơ lớn giúp bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền bạc. Trong thời gian này với những người làm công ăn lương có thể thăng quan phát tài cuộc sống cực kỳ dư dả sung túc.

Bướm bay vào nhà bạn

Điều này thường được giải thích là bạn sắp nhận được một số khách hàng quan trọng. Nếu con bướm có màu sắc tươi sáng, có nghĩa là người đó sẽ mang lại tin tốt liên quan đến tình yêu của bạn. Nếu con bướm là màu xám - gần như đen - người đó sẽ mang lại cho bạn tin tốt liên quan đến nghề nghiệp hoặc công việc kinh doanh của bạn.

dau-hieu-may-man

Đừng bao giờ xua đuổi con bướm ra khỏi nhà của bạn vì nó hầu như luôn luôn mang lại tin tốt lành. Bạn cũng đừng cố gắng bắt nó, cũng như là vô tình giết chết một con bướm vì có thể làm suy giảm may mắn của bạn.

Khi bạn tìm thấy một biểu tượng tốt lành

Nếu như bạn tình cờ nhặt được một đồng tiền xu cổ, một biểu tượng tượng trưng cho tiền bạc hay tình cảm như: trái tim pha lê, hình tờ tiền... bạn không nên vứt biểu tượng may mắn đó đi. Người ta cho rằng đó như là dấu hiệu của sự tốt lành (có một số năng lượng tuyệt vời ẩn chứa bên trong) đang đến với bạn. Có quan niệm cho rằng, nếu bạn chôn chúng trong một hộp kim loại trong khu vườn của bạn, may mắn sẽ nhân đôi.

Khi bạn gặp bò trên đường

Đây được cho là một dấu hiệu tốt lành, vì theo quan niệm con bò là một biểu tượng của sự thịnh vượng và khả năng sinh sản. Tất nhiên đây không phải là một cái gì đó có khả năng xảy ra ở các thành phố lớn, ngoại trừ có lẽ ở Ấn Độ, nơi con bò như vậy là rất tôn kính nó được phép tự do đi lang thang trên những con đường hay xa lộ và lái xe phải nhường đường cho chúng theo quy định của pháp luật.

Nhưng nếu có một ngày nào đó, bạn đi dã ngoại tại vùng ngoại ô và được gặp chúng thì đó cũng chính là dấu hiệu vui vẻ, may mắn sắp tới với bạn.

Khi chó chạy đến nhà bạn

Khi ai đó mang đến cho bạn một con chó như một món quà hoặc nếu một con chó đi lạc đến nhà bạn, hãy chào mừng nó vào nhà của bạn vì đó là điềm tốt lành. Người ta cho rằng một con chó vào nhà của bạn là một dấu hiệu rất thuận lợi, vì nó có nghĩa là bạn sẽ có thêm người bạn trung thành và chân thành đi vào cuộc sống của bạn, giúp bạn vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.Chó màu đen mang lại sự giàu có, bảo vệ. Con chó màu vàng mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc và con chó màu trắng mang lại tình yêu và lãng mạn.

Ngứa tai trái dữ dội

Khi bạn cảm thấy ngứa tai trái của mình thì đó chính là điều vô cùng may mắn. Đây chính là người được thần tài phù trợ, trong thời gián sắp tới sẽ có điềm báo may mắnlàm gì cũng dễ dàng thành công rực rỡ.

Những người này có thể sẽ ký kết được những hợp đồng lớn kiếm được tiền tỷ mang về nhà, cuộc sống vô cùng thoải mái, thăng hoa khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link