Vợ trẻ của NS Công Lý gây lo lắng khi tiết lộ bị suy nhược thần kinh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh.

Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng thông báo gặp vấn đề sức khỏe khiến khán giả lo lắng. Cô được chẩn đoán "Bệnh suy nhược thần kinh/G47 - Rối loạn giấc ngủ". Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh để chăm sóc cho chồng và tiếp tục công việc. Có lẽ trong thời gian qua cô bận rộn với công việc lẫn nhiều vấn đề trong cuộc sống đã bản thân bị stress.

cl

Trước đó, cô từng đăng tải đoạn clip quay khi chồng mới tập đi và chia sẻ: "Hôm nay tròn 2 năm, cái ngày định mệnh đó, thời điểm đó xảy ra với anh Lý và gia đình... Tiền nằm viện 4 tháng đã vô cùng tốn kém, tiết kiệm được 1 chút cũng lại đóng hết vào viện phí. Lúc này là giai đoạn khó khăn về tài chính và sức lực cũng đi xuống. Anh Lý stress vì không tin anh ấy bệnh nặng, ảnh hưởng vận động. Sau đó là chán nản, thậm chí còn nghĩ đến cái chết để giải phóng cho mình và cho anh Lý. Mình phải gồng mình lên để sốc tinh thần hai vợ chồng, cũng phát nát óc kiếm tiền.

Đến giờ cũng vậy, mình phải cố gắng dành từng đồng để trang trải cuộc sống. May mắn anh Lý có nhiều người yêu thương. Điều đó cũng giúp cho mình và anh Lý vượt qua nỗi đau này. Bệnh tật đôi khi nó là số phận, sự thử thách để mình vượt qua. Dù không biết mai này ra sao nhưng mình vẫn cố gắng những điều tốt nhất sẽ đến với anh Lý. Vì anh sống vô tư, chân thành, thật thà với mọi người thì ông trời sẽ thương, không dồn ai đến chân tường cả. Clip này ghi lại hình ảnh những ngày đầu anh Lý tập đi. Xem lại mình vẫn rớt nước mắt. Thương bé Lý rất nhiều. Mong anh sẽ khỏe để được đi làm phim với mọi người"...

congly-ngosaovn-1-ngoisaovn-w417-h507

Ngọc Hà cho biết sau cơn bạo bệnh, nam nghệ sĩ khó khăn trong sinh hoạt nên bị sốc tâm lý. 

"Từ một người rất nhanh, hoạt bát, thế nhưng sau một trận ốm, anh ấy như một người khác vậy. Anh Công Lý bị rơi vào trạng thái trầm cảm, bị liệt nửa người, gần như là không ăn uống được gì cả, bác sĩ còn phải bơm sữa qua ống", Ngọc Hà trải lòng. 

Cô chia sẻ thêm: "Khi điều đó xảy ra thì có rất nhiều tin đồn ác ý, thậm chí có người còn cho rằng tôi và anh Công Lý đang chiêu trò để tạo sự chú ý. Sau 1 tháng cùng anh Lý ở viện, anh ấy từ 62kg, còn 56kg, còn nói không tốt. Gần như anh ấy rơi vào trạng thái tuyệt thực, không muốn ăn uống dù gia đình, bạn bè gửi rất nhiều món ăn, hoa quả...".

Có thể thấy, để NS Công Lý có được sức khỏe ổn định hơn trước là nhờ sự cố gắng, nỗ lực rất nhiều từ người vợ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link