Showbiz 25/7: Khánh Thi tiết lộ Phan Hiển được nhiều người theo đuổi, NS Công Lý từng muốn tự tử khi bị đột quỵ

20:00, Thứ ba 25/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Phan Hiển và Khánh Thi đã có màn tương tác cực hài hước trên mạng xã hội. Ngọc Hà kể về những khó khăn mà vợ chồng cô trải qua từ khi nghệ sĩ Công Lý bị đột quỵ.

khanhthi2

Khánh Thi đã tiết lộ lí do vì sao Phan Hiển có nhiều người yêu thích. Cô hài hước bảo: "Lý giải vì sao gái theo như ruồi, làm vợ đập mỏi tay". Cô còn đăng hình ảnh nhắn tin với chồng, trong đó cô hỏi chồng muốn mua hàng hiệu gì vì cô đang đi công tác nước ngoài. Lập tức Phan Hiển đáp: "Mua sự thương nhớ của em". Lúc này, nữ kiện tướng dancesport chỉ biết cảm thán: "Chồng tui tán gái là giỏi".

congly-ngosaovn-1-ngoisaovn-w417-h507

Mới đây, Ngọc Hà - vợ NS Công Lý đăng tảu về clip quay khi chồng mới tập đi và chia sẻ: "Hôm nay tròn 2 năm, cái ngày định mệnh đó, thời điểm đó xảy ra với anh Lý và gia đình... Tiền nằm viện 4 tháng đã vô cùng tốn kém, tiết kiệm được 1 chút cũng lại đóng hết vào viện phí. Lúc này là giai đoạn khó khăn về tài chính và sức lực cũng đi xuống. Anh Lý stress vì không tin anh ấy bệnh nặng, ảnh hưởng vận động. Sau đó là chán nản, thậm chí còn nghĩ đến cái chết để giải phóng cho mình và cho anh Lý. Mình phải gồng mình lên để sốc tinh thần hai vợ chồng, cũng phát nát óc kiếm tiền. Đến giờ cũng vậy, mình phải cố gắng dành từng đồng để trang trải cuộc sống. May mắn anh Lý có nhiều người yêu thương. Điều đó cũng giúp cho mình và anh Lý vượt qua nỗi đau này. Bệnh tật đôi khi nó là số phận, sự thử thách để mình vượt qua. Dù không biết mai này ra sao nhưng mình vẫn cố gắng những điều tốt nhất sẽ đến với anh Lý. Vì anh sống vô tư, chân thành, thật thà với mọi người thì ông trời sẽ thương, không dồn ai đến chân tường cả. Clip này ghi lại hình ảnh những ngày đầu anh Lý tập đi. Xem lại mình vẫn rớt nước mắt. Thương bé Lý rất nhiều. Mong anh sẽ khỏe để được đi làm phim với mọi người"...

dla2

Trang Khàn đã lên tiếng ủng hộ Diệp Lâm Anh giành quyền nuôi con. Cụ thể Trang Trần cho biết: "Mọi người đều nhìn vào Cún với một sự cảm thông cầu chúc công lý và xã hội sẽ giúp ba mẹ con được bên nhau trọn vẹn. Chia cắt tình mẫu tử là điều ác độc nhất! Là phụ nữ hãy ủng hộ cô ấy Diệp Lâm Anh! Tôi tin chắc tất cả chúng ta nếu là phụ nữ sẽ đồng ý điều này với tôi!". Ở dưới phần bình luận, Diệp Lâm Anh không giấu khỏi sự xúc động trước bài viết của đàn chị: "Bao nhiêu năm làm nghề, em gặp chị từ hồi em mới mười mấy tuổi. Chị của em vẫn rất chất, đúng là đúng sai là sai không nhiều lời. Dù xung quanh có đổi thay thế nào thì em vẫn là em của chị. Luôn được chị bảo vệ khi đúng và trách mắng khi sai. Em tin là chị luôn cảm nhận được và hiểu em. Cảm ơn chị Trang Khàn. Yêu". Sau đó, Trang Trần tiếp tục động viên cô nàng: "Cố gắng lên mẹ nó nhé". Màn tương tác giữa Diệp Lâm Anh và Trang Trần đang thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng.

d

Quách Thu Phương đã có một số chia sẻ về nữ chính Hương vị tình thân. Quách Thu Phương nhận xét cô là người khảng khái, thẳng thắn và giỏi chịu đựng: "Luôn nghĩ cho người khác, lúc nào cũng biết cách làm cho người khác vui bằng tiếng cười và sự nhiệt huyết đầy năng lượng tích cực. Nhưng cũng rất yếu đuối. Sự tổn thương cũng không ít. Giờ đây bão giông cũng đã lùi xa. Vết thương rồi sẽ lành. Màn đêm đã được vén lên bởi sự xuất hiện của ánh mặt trời. Đau khổ dẫu có nặng nề tới mấy, cũng sẽ qua đi. Không có điều gì là mãi mãi". Nữ diễn viên cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa Phương Oanh và mẹ chồng: "Chúc mừng”con dâu” của mẹ. Chúc mừng con đã ở trong vòng tay yêu thương của “gia đình chồng thật sự ngoài đời”. Cảm ơn tình yêu của “chị thông gia” đã dành cho “con dâu” em tình yêu thương thật nhiều. Nhìn thấy cảnh mẹ chồng nàng dâu tâm đầu ý hợp thương nhau mà không thể không rơi nước mắt. Trao yêu thương sẽ nhận lại yêu thương. Ánh sáng luôn ở phía cuối con đường. Happy Ending".

baolam1

Thời gian vùa qua, Lê Dương Bảo Lâm còn gây chú ý khi mở 1 quán nước giải khát tại Đồng Nai. Mới đây, quán nước của vợ chồng anh đã bị lực lượng chức năng đến kiểm tra vì tụ tập đông đúc. Quỳnh Quỳnh đã phải bật khóc xin khán giả ai không vào uống nước thì di chuyển chỗ khác.  "Mọi người thương em di chuyển giúp em chứ mọi người cứ đứng ở đó là mai em không được bán nữa. Vì đã hết chỗ rồi nên mọi người di chuyển đi. Công an tới người ta chỉ la em thôi, em nói là hết bàn rồi" - Quỳnh Quỳnh chia sẻ. Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm cho biết, vợ chồng mình kinh doanh không phải chỉ vì tiền mà mong muốn mang đến niềm vui với khán giả. 

Screen-Shot-2023-07-09-at-3.57.16-PM

Phạm Anh Tuấn đã lên tiếng xin lỗi vì ồn ào bênh vực chồng cũ Diệp Lâm Anh: "Sau tất cả. Chúng ta đều là người đã từng sai, quan trọng là sau những sai lầm, chúng ta biết nhìn nhận và sửa đổi. Tuấn biết, bản thân Tuấn không nên can thiệp vào chuyện riêng của người khác. Tuấn đã có cái nhìn và bài học rất sâu sắc sau sự việc vừa qua. Lần này Tuấn trở lại nhất định sẽ nỗ lực hơn và cống hiến hơn. Mong mọi người có cái nhìn tích cực và hãy cảm thông cho Tuấn nhé. Xin cảm ơn vì tất cả". Nam diễn viên thừa nhận bản thân đã có hành động sai vì không giữ được bình tĩnh dẫn đến những lời nói thiếu suy nghĩ. Anh bày tỏ sự đồng cảm về những điều mà Diệp Lâm Anh đã trải qua. "Tuấn đã sai khi can thiệp vào chuyện riêng của người khác, nhưng vợ và hai con nhỏ của Tuấn không hề liên quan đến câu chuyện này. Mong mọi người có góc nhìn rộng lượng hơn, với người phụ nữ sau sinh như vợ của Tuấn để cô ấy được nghỉ ngơi. Kinh tế đang rất khó khăn, ngoài hoạt động nghệ thuật, tôi cũng đang kinh doanh nhà hàng và làm đại diện cho các nhãn hàng, để có thêm thu nhập chăm lo cho các con. Tôi mong sự việc này sẽ nhanh chóng kết thúc, cảm ơn mọi người", nam diễn viên Phố Trong Làng chia sẻ. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh