"Mẹ chồng màn ảnh" tiết lộ con người thật của Phương Oanh trước ngày đám cưới với Shark Bình

( PHUNUTODAY ) - Theo Quách Thu Phương chia sẻ, Phương Oanh được mẹ chồng hết mực yêu thương và ra sức quan tâm, chăm sóc.

Trong ngày 24/7, cư dân mạng xôn xao về những khoảnh khắc Phương Oanh cùng mẹ chồng đi thử áo dài. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của "mẹ chồng màn ảnh" của Phương Oanh - diễn viên Quách Thu Phương cũng gây chú ý. Mới đây trên trang cá nhân, Quách Thu Phương đã có một số chia sẻ về nữ chính Hương vị tình thân.

Quách Thu Phương nhận xét cô là người khảng khái, thẳng thắn và giỏi chịu đựng: "Luôn nghĩ cho người khác, lúc nào cũng biết cách làm cho người khác vui bằng tiếng cười và sự nhiệt huyết đầy năng lượng tích cực. Nhưng cũng rất yếu đuối. Sự tổn thương cũng không ít. Giờ đây bão giông cũng đã lùi xa. Vết thương rồi sẽ lành. Màn đêm đã được vén lên bởi sự xuất hiện của ánh mặt trời. Đau khổ dẫu có nặng nề tới mấy, cũng sẽ qua đi. Không có điều gì là mãi mãi".

d

Nữ diễn viên cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa Phương Oanh và mẹ chồng: "Chúc mừng”con dâu” của mẹ. Chúc mừng con đã ở trong vòng tay yêu thương của “gia đình chồng thật sự ngoài đời”. Cảm ơn tình yêu của “chị thông gia” đã dành cho “con dâu” em tình yêu thương thật nhiều. Nhìn thấy cảnh mẹ chồng nàng dâu tâm đầu ý hợp thương nhau mà không thể không rơi nước mắt. Trao yêu thương sẽ nhận lại yêu thương. Ánh sáng luôn ở phía cuối con đường. Happy Ending".

Trước đó, Phương Oanh chính thức lên tiếng xác nhận về ngày cưới của cô và Shark Bình. Theo đó, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" cho biết, ngày trọng đại sẽ đươc diễn ra riêng tư, ấm cúng ở quê nhà. Đây cũng là dịp để hai họ gặp nhau. Cô hạnh phúc khi chuyện tình cảm của mình được gia đình hai bên vun vén, ủng hộ. Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình hiện chưa có kế hoạch tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội. Được biết lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình sẽ diễn ra vào ngày 26/7.

Phương Oanh cho biết, cô đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu nhưng không có ý định làm bà nội trợ toàn thời gian.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link