Bạn trai của Tân Miss World Vietnam 2023 lên tiếng khi dân mạng gửi lời chúc phúc

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, Anh Kiệt không quá quan tâm đến những bình luận kém duyên về chuyện tình yêu với bạn gái.

Tối ngày 22/7, Chung kết Miss World Vietnam 2023 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Huỳnh Trần Ý Nhi. Điều gây chú ý là Ý Nhi đã công khai bạn trai và mối tình kéo dài suốt 5 năm ngay sau khi đăng quang.

Ngay lập tức, "nửa kia" của Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm bàn tán. Bên cạnh những lời chúc mừng, một số người cũng bày tỏ sự lo lắng về chuyện tình cảm của nàng hậu vì sợ cô bận rộn với lịch trình công việc và có thêm những mối quan hệ mới làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm.

fbsscover

Mới đây nhất, bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có chia sẻ đầu tiên. Anh chàng đăng tải tác phẩm do bản thân vẽ kèm dòng trạng thái: "Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và quan tâm, dành nhiều lời tốt đẹp cho em". Có thể thấy, Anh Kiệt không quá quan tâm đến những bình luận kém duyên về chuyện tình yêu với bạn gái.

Bạn trai tân hoa hậu tên Nguyễn Anh Kiệt, 21 tuổi, đang theo học Đại học Kiến trúc. Cả hai là mối tình đầu của nhau. Suốt cuộc thi, anh theo dõi và ủng hộ bạn gái hết mình.

"Mối tình đầu của tôi kéo dài đã 6 năm, điều đó chứng tỏ chúng tôi rất thấu hiểu và tin tưởng nhau. Khi tôi đến với cuộc thi hoa hậu này, bạn trai hoàn toàn ủng hộ, giúp tôi có thể toàn tâm cho cuộc thi và tỏa sáng. Hôm nay, tôi đã đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này. Chắc rằng tương lai tôi sẽ có nhiều hoạt động và lịch trình dày đặt. Nhưng tôi tin bạn trai của tôi sẽ hiểu cho tôi, rằng tôi có sứ mệnh cao cả hơn, vì cộng đồng nhiều hơn", người đẹp giãi bày.

Được biết, Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 tại quê hương Bình Định. Cô gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao 1,75m với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh lần lượt là 79-59-89 cm. 

biet-danh-hoc-luc-khung-cua-tan-hoa-hau-the-gioi-viet-nam-2023-y-nhi-1263

Trước khi đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi cũng đã từng xuất sắc trở thành Á khôi cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định năm 2022. Tại Miss World, cô chiến thắng giải Người đẹp thời trang.

Ý Nhi sinh ra và lớn lên trong một gia đình có tiềm lực kinh tế. Dù vậy, Ý Nhi vẫn luôn giữ tính độc lập và không bao giờ dựa vào người khác. Cô luôn tập trung vào việc học hỏi và trau dồi để phát triển tối đa tiềm năng của bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link