Vợ Tú Dưa lên tiếng về nghi vấn mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Trước chia sẻ bị chóng mặt, buồn nôn khiến nhiều người nghĩ vợ ca sĩ Tú Dưa mang thai lần hai.

Trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Tú Dưa tìm được bến đỗ mới bên ca sĩ Lam Trang. Cặp đôi kết hôn vào tháng 3/2014. Nhiều lần trò chuyện với báo giới, Tú Dưa khẳng định chính Lam Trang là người giúp anh thay đổi tính nết và chuyển hướng sang công việc sáng tác. Hiện nay ngoài 3 cô con gái riêng, Tú Dưa và Lam Trang còn có một cậu con trai kháu khỉnh.

votudua-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w500-h499

Tú Dưa và vợ ba- ca sĩ Lam Trang có chung một cậu con trai.

Mới đây, vợ Tú Dưa gây chú ý khi chia sẻ: "Không hiểu sao mấy hôm nay cứ chóng mặt, buồn nôn". Ngay sau đó, nhiều người nghĩ rằng Lam Trang đã mang bầu lần hai.

Mấy hôm nay, vợ Tú Dưa bị choáng váng, buồn nôn.Ngay sau đó, Lam Trang cho biết vợ chồng cô chưa có kế hoạch sinh bé thứ hai vì muốn điều kiện kinh tế ổn định hơn. Bên cạnh đó, Lam Trang cho rằng có thể lý do nôn nao vì đang ép bản thân giảm cân.

Vợ Tú Dưa chia sẻ với một người quen: "Em đợt này bị áp lực về giảm cân. Em muốn triển khai kế hoạch sớm nên việc giảm cân mà vẫn khoẻ mạnh là em ưu tiên. Tuy nhiên, mình cũng gò mình hơn cả phần ăn uống nên bị choáng váng".

votudua-ngoisaovn-2-ngoisao.vn-w720-h960
votudua-ngoisaovn-3-ngoisao.vn-w495-h451

Bị nghi mang bầu, vợ Tú Dưa giải thích.

Tú Dưa được biết đến không chỉ là thành viên nhóm nhạc Quả dưa hấu mà còn là chủ nhân của các bản hit gắn liền với tên tuổi của các ca sĩ nổi tiếng như: Nắm lấy tay anh, Anh nhớ em, Sẽ không còn nữa, Hối hận trong anh, Giữ lại hạnh phúc...

Mặc dù đi qua nhiều cuộc hôn nhân nhưng trông Tú Dưa vẫn trẻ hơn so với độ tuổi 40 của mình. Anh bảo ở độ tuổi này đã không còn bồng bột, xử lý mọi việc không còn theo tự nhiên bản năng như khi anh đến với những cuộc hôn nhân trước đây nữa.

Tú Dưa có nhiều bạn nhưng chỉ có 2 người thật thân mà 1 trong số đó là Tuấn Hưng. Và dù viết nhạc cho nhiều ca sĩ tên tuổi nhưng đến nay Tú Dưa vẫn thấy mình viết nhạc cho Tuấn Hưng là 'hay nhất và khó có thể kết hợp được với ai hay hơn Tuấn Hưng.

"Hơn 20 năm tôi và Hưng ở bên nhau, sẻ chia mọi điều. Có lúc chúng tôi giận dỗi tưởng chừng sẽ chẳng thể nhìn mặt nhau xong rồi lại gạt bỏ để dàn hòa. Mỗi người đều có cái tôi của mình nhưng đôi khi tôi nhận phần thiệt vì tôi hiểu Tuấn Hưng thương và yêu tôi còn lớn hơn cả một người tri kỷ.

Ở độ tuổi 40, Tú Dưa thú nhận rất ngại khi nói về quá khứ tình trường bởi anh “sợ” khi người ta chỉ nhìn mình ở một góc là người đàn ông đào hoa, đã từng có nhiều đời vợ. Và cũng bởi một điều, mỗi khi nhắc về chuyện tình cảm, ít nhiều trong sâu thẳm trái tim người đàn ông ấy còn có cả sự dằn vặt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn