Ca sĩ Tuấn Hưng tung ảnh "cưới lần 2" đẹp mộng mơ ở đất Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh cưới ở Mỹ do Tuấn Hưng chia sẻ mới đây đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm sau ít giờ đăng tải.

Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương (Hương Baby) luôn nhận được chú ý của công chúng bởi tên tuổi rất hot trong làng giải trí. Không chỉ là một ca sĩ tài hoa, Tuấn Hưng còn là ông xã cưng chiều vợ và luôn đặt gia đình lên trên hết. Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ mới đây, bà xã Tuấn Hưng đã tạm gác mọi công việc để "tháp tùng" chồng. Tại xứ cờ hoa, cặp vợ chồng ngôi sao đã tranh thủ chụp bộ ảnh cưới lưu lại kỷ niệm ở nước ngoài.

Trên trang cá nhân Tuân Hưng đã chia sẻ loạt ảnh này, không dùng những lời hoa mĩ anh chỉ tag (gắn tên Facebook) bà xã Thu Hương cùng biểu tượng trái tim tình yêu. Những bức ảnh ngay sau khi được tung ra đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích của người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng khen ngợi bộ ảnh "cưới lần hai" của vợ chồng Tuấn Hưng và gửi lời chúc phúc tới hai vợ chồng: "Quá đẹp! Chúc vợ chồng Tuấn Hưng mãi hạnh phúc thế này nhé!", "Con Đường Tình Yêu! Chúc vợ chồng thần tượng của tôi hạnh phúc viên mãn đến cuối con đường"...

Tuấn Hưng khoe ảnh cưới chụp cùng Hương Baby ở Mỹ.

Tuấn Hưng khoe ảnh cưới chụp cùng Hương Baby ở Mỹ.

Vợ chồng tình tứ

Vợ chồng tình tứ "khóa môi" nhau.

Ảnh cưới được thực hiện trong khung cảnh lãng mạng.

Ảnh cưới được thực hiện trong khung cảnh lãng mạng.

Tuấn Hưng và Hương Baby về "chung một nhà" vào năm 2014. Sau 4 năm, cặp đôi vẫn thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những món quà bất ngờ dành cho đối phương hay những chuyến du lịch nhân dịp công tác. Hiện cả hai đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên 2 nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ". Tuấn Hưng sẵn sàng lên tiếng bảo vệ gia đình một cách mạnh mẽ làm nhiều người nể phục. Không ít fan hâm mộ coi Tuấn Hưng là người chồng đáng ngưỡng mộ trong giới showbiz.

Tuấn Hưng - bà xã Thu Hương và con trai.

Tuấn Hưng - bà xã Thu Hương và con trai.

Cách đây ít lâu, Tuấn Hưng đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài để nói về 4 người phụ nữ vẫn luôn đứng phía sau mọi thành công của anh. Đó không ai khác chính là: mẹ ruột, mẹ vợ Tuấn Hưng, bà xã Thu Hương và một người bạn luôn đồng hành cùng anh khắp các show diễn lớn nhỏ. Trong đó, đặc biệt khi nhắc đến người vợ của mình, anh thể hiện tình cảm bằng những lời lẽ đầy trìu mến:

"Thỏ bé nhỏ của tôi. Người âm thầm nhưng cực quan trọng trong thời gian qua, đặc biệt là tháng 10 đáng nhớ khi gặp chuyện bạn mới thấu hiểu: ai là người thương yêu bạn thật sự. Vì lúc đó dễ dàng nhận thấy sự thật của các mối quan hệ. Anh yêu em nhiều lắm."

Kết hôn 4 năm, nhưng vợ chồng Tuấn Hưng vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu.

Kết hôn 4 năm, nhưng vợ chồng Tuấn Hưng vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu.

Còn về phía Hương Baby, cô luôn thể hiện bản lĩnh của một người phụ nữ xinh đẹp, thành công, khéo chiều chồng và nuôi con. Thời gian qua, Tuấn Hưng liên tục gặp những biến cố khiến anh buồn bã, suy sụp chính bà xã là người ở bên, luôn động viên anh bằng những lời chân tình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn