Với tôi được "thỏa mãn" là một điều xa xỉ!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi khi gần gũi cô ấy không khác gì khúc gỗ, mặc cho tôi làm gì thì làm, nhiều khi khó chịu lại nói: “Xong chưa sao lâu thế? Để em đi ngủ”…

Đọc bài Khiếp vía vì vợ đòi chồng nộp thuế như com bữa của bác mà tôi đau xót nhận ra rằng đúng là “Kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra. Bác có số hưởng vậy mà lại còn kêu ca than trách vợ mình, tôi muốn vợ mình chỉ bằng một phần vợ bác thôi mà sao khó quá.

Tôi và vợ cưới nhau đã được  6 năm, và có được 1 một mụn con. Cuộc sống vợ chồng khá tẻ nhạt vì vợ không biết cách chiều và cuồng nhiệt với chồng trong chuyện chăn gối.

Trước đây, khi chưa sinh con, chuyện “yêu” của chúng tôi khá tốt không gặp vấn đề gì. Nhưng từ sau khi sinh con đến giờ, dường như cô ấy không còn cảm xúc gì với chồng mỗi khi gần gũi nữa. Cứ khi tôi chạm vào là cô ấy kêu mệt mỏi, còn “cô bé” thì quá khô hạn khiến tôi không thể cho vào được.

Do cảm nhận được vợ không thích nên mỗi khi quan hệ tôi rất để ý, nếu vợ thấy đau là tôi thôi ngay, và trong những lúc đó tôi vẫn hay hỏi vợ em có đau không... Tôi cũng đã nói chuyện rất thẳng thắn với vợ, nhưng thật thất vọng khi vợ rất hay trả lời: “Em không biết”... Còn đi bác sĩ ư, tôi đã nói nhưng cô ấy  không chịu...

Tôi đang rất căng thẳng và không biết phải làm thế nào, tôi đang rất lo sợ. Có lẽ ai có gia đình cũng đều hiểu tầm quan trọng của việc quan hệ tình dục, ấy vậy mà với tôi, được thoả mãn là một điều xa xỉ.

Tôi biết vợ thương mình nên vẫn luôn cố gắng chiều chồng, nhưng làm sao mà mãi được. Mỗi khi gần gũi cô ấy không khác gì khúc gỗ, mặc cho tôi làm gì thì làm, nhiều khi khó chịu lại nói: “Xong chưa sao lâu thế? Để em đi ngủ”… Tôi đang bế tắc do lo sợ cho hạnh phúc gia đình của mình.

Ảnh minh họa.

Tôi đã tìm hiểu và thử nhiều cách để mong thay đổi được vợ, tôi tự xem phim sex để học hỏi, tìm cách đổi mới, cũng tế nhị và khéo léo…chẳng có kết quả gì. Vào google tìm hiểu, đọc những lời khuyên của những người bị như tôi trên mạng, nói chuyện thẳng thắn với vợ, giúp đỡ vợ việc gia đình… nhưng tất cả vẫn chỉ là con số 0, càng ngày vợ càng tỏ ra rất căng thẳng mỗi khi tôi muốn quan hệ.

Nhiều lần tôi tự nhủ mình sẽ cố gắng "nhịn" để 1 tháng, 2 tháng... xem thế nào, nhưng tôi không làm được, mà nếu tôi có làm được đi nữa thì vợ tôi vẫn vậy thôi, tôi đã hỏi vợ nếu 2, 3 tháng không quan hệ em có sao không, vợ tôi trả lời được ngay: “Em chẳng sao cả”...

Tôi có nhu cầu cao, vợ thì lại quá ít, ngược nhau quá, hiện tại tôi đã tách ra ngủ riêng để tạm… nhịn vợ (tôi hiểu tuổi của tôi vẫn còn trẻ, nhu cầu là bản năng, không nhịn mãi được). Tôi lo sợ vì nếu cứ tình trạng này tình cảm vợ chồng sẽ rạn nứt, sẽ dẫn đến hâu quả xấu, khổ cho cả hai, cho con.

Sự cố gắng hàn gắn từ một phía là không đủ, nếu như cứ thế này mãi tôi sợ mình không chịu nổi. Niều lúc quan hệ với vợ mà tôi còn cảm thấy nhục nữa. Mỗi lần tôi muốn thì đều phải đắn đo mãi mới nói, đã thế khi nói ra vợ hay tỏ ra không nhiệt tình, tìm cách lảng tránh... Thỉnh thoảng chắc vợ tôi cũng có nghĩ cho chồng nên đành miễn cưỡng chấp nhận.

 Tại sao lại như vậy? Nghĩ nhiều quá làm tôi bị loạn hết cả. Tôi tách ra ngủ riêng để tâm trí không bị chuyện này ám ảnh. Nhiều lúc tôi nghĩ, nếu vợ cứ tiếp tục như vậy có lẽ tôi sẽ phải ra ngoài tìm cho mình “thú vui” khác để giải quyết vấn đề sinh lý.

Hiện tôi đang rất cần những lời khuyên của mọi người, những người chồng, vợ đang bị như tôi, và cả những người chồng, vợ đã và đang hạnh phúc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn