Cắt duyên 4 lần cũng không thoát ế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến nay, tôi đã cắt duyên không dưới 4 lần nhưng “bạn trai âm” vẫn đắm đuối, nhất định không chịu buông tha.

Mỗi lần nhìn thấy bạn bè up ảnh khoe chồng, khoe con trên Facebook, hay cảnh các cặp đôi tình tứ tay trong tay, là tôi lại cảm thấy cô đơn khủng khiếp. Tôi là một cô gái SN 1984  lại muộn chồng. Bề ngoài tôi khá cao ráo, gương mặt tạm ổn, những người tiếp xúc với tôi đều nhận xét tôi khá xởi lởi, tốt tính. Không hiểu sao, trong khi bạn tôi sắp có con bồng con bế thì tôi vẫn chưa tìm được bến đỗ cuộc đời.

Mấy năm gần đây bố mẹ cứ liên tục gọi điện hỏi thăm tình hình "Yêu đương đến đâu rồi?", “Đã có bạn trai chưa?” làm tôi không khỏi bức bối. Mỗi lần nghe tôi thông báo "chưa có gì" là các cụ ở quê lại nháo nhào cả lên, nào là gọi thầy về cắt duyên tiền kiếp, đi chùa cầu duyên, rồi tìm cách mai mối, gán ghép khắp nơi. Hơn 29 tuổi, bố mẹ tôi suốt ngày lo nơm nớp về con gái lớn tuổi như quả bom nổ chậm hay sợ tôi trở thành gái già, gái ế trong nhà.

Tôi có một công việc khá ổn định ở Hà Nội và đã từng có nhiều người theo đuổi, vậy mà không hiểu sao cứ đi chơi được vài hôm thì họ lại chạy mất. Do lo lắng cho đường hôn nhân, tôi và cả mẹ đã đi xem bói và được Bà thầy phán: “Tiền duyên kiếp trước trả chưa xong, kiếp này phải trả. Hiện nữ chủ đang có duyên âm rất nặng. Không cắt tiền duyên, có yêu cũng không lấy được ai khác”.

Nghe ở đâu có người cắt duyên âm hay là tôi lại tìm đến.

Vẫn chưa tin hẳn tôi có kể cho cô bạn đồng nghiệp nghe thì được cô này dẫn đi xem thầy bói khác. Thầy này cũng phán tương tự: “Gần 30 tình duyên chưa đặng, ắt có duyên âm, phải cắt tiền duyên mới có thể lấy được chồng, nếu không cắt duyên âm đi thì cả đời không lấy được chồng, rồi làm bà cô già trong nhà.”

Nghe lời thầy bói, cả nhà tôi đều thấy lo sợ và tiến hành cắt duyên khẩn cấp vậy mà dù tôi đã đi cắt tiền duyên nhưng cũng không cởi được số. Vì thế, cứ thấy chỗ nào có người bảo có thầy “cắt duyên” hay là mẹ con tôi lại lặn lội tìm đến. Đến nay, tôi đã cắt duyên không dưới 4 lần nhưng “bạn trai âm” vẫn đắm đuối, nhất định không chịu buông tha.

Mỗi lần về nhà, ngồi nói chuyện với bà con hàng xóm, bố mẹ tôi lại đưa chuyện có đứa con gái "ế, cao số" ra than thở làm áp lực trong tôi ngày càng nặng nề, lúc nào tinh thần cũng mệt mỏi. Thậm chí có lúc bố mẹ tôi còn nghi ngờ hay con mình có vấn đề gì về giới tính mà không thấy anh nào đến hỏi, khiến tôi rất sốc, phải ra sức giải thích.

Ở cái tuổi gần 30, tôi sợ nhất là mỗi mùa nghỉ lễ, nghỉ tết. Bởi vì chỉ cần về đến nhà, đi đến đâu họ hàng, làng xóm cũng hỏi chuyện chồng con. Hết ông bà nội – ngoại, cô dì, chú bác rồi đến bố mẹ lúc nào cũng hối thúc nhức cả đầu, sốt cả ruột. nhiều lúc tôi nghĩ, chả nhẽ lại nhắm mắt đưa chân, lấy bừa một người nào đó mà họ hàng giới thiệu cho xong, hiện giờ tôi thấy hoàn toàn suy sụp. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn