Vòng 1 khiêm tốn cũng chẳng làm khó được phong cách của Quỳnh Anh Shyn

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Anh Shyn chuộng style chứng minh vòng 1 nhỏ nhắn thì sang, luôn tích cực lăng xê trang phục gợi cảm.

Empty

 Quỳnh Anh Shyn không hổ danh là fashionsta khi có phong cách thời trang ấn tượng, cá tính và luôn nhận được lời khen từ số đông giới trẻ. Cô biết lựa chọn những phong cách phù hợp với thân hình mảnh mai và nhất là vòng 1 lép kẹp để hút mắt hơn.

Empty

 Chính vì vòng ngực khá khiêm tốn mà Quỳnh Anh Shyn tự tin mặc áo lót xuống phố, không sợ phô hay phản cảm. Ngược lại với cách lên đồ thông minh, nàng hotgirl Hà thành thời thượng và thời trang hơn nhiều.  

Empty

Chiếc áo ngực chỉ dài bằng ngón tay quả thực không phải ai cũng đủ can đảm để mặc như Quỳnh Anh Shyn. Chiếc áo đang được rất nhiều mỹ nhân Việt lăng xê thời gian qua và dường như nó sinh ra chỉ dành cho những nàng ngực lép.  

Empty

Người có gu thời trang chính là biết cách lựa chọn trang phục hợp với dáng người thay vì cố ép buộc bản thân mặc những style đang hot hit. Với cô, ngoài áo ngực nhỏ tin hin những mẫu áo như áo quây, áo ống, áo croptop siêu ngắn cũng được Quỳnh Anh Shyn chinh phục đẹp mắt nhờ cách phối đa dạng, thông minh.

Empty

Ngoài về độ ngắn, những mẫu áo Quỳnh Anh Shyn lựa chọn còn có sự đổi mới trong chất liệu. Từ vải thun có độ co giãn tốt tới chất liệu khaki tạo phom dễ hơn hay chất da cá tính, siêu ngầu... đều được cô đầu tư lên đồ đẹp miễn chê. 

Empty

Với mỗi cách kết hợp khác nhau sẽ cho ra hình ảnh khác nhau. Trong set đồ cô đang mặc, tính khỏe khoắn từ những item đậm chất sporty được thể hiện rõ nét. Quần đùi, áo ống, giày sneaker tới túi đeo chéo... tạo nên tổng thể hoàn chỉnh nhất, đúng tinh thần thể thao. 

Empty

Đôi khi chỉ cần lên đồ sương sương với set đồ jean cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn, chiếc khăn sắc màu trở thành món đồ phụ kiện đắt giá biến tổng thể ấn tượng không nhàm chán. 

Empty

Với danh hiệu fashionsta, ngoài lên đồ đẹp thì cách chơi phụ kiện vô cùng quan trọng và Quỳnh Anh Shyn làm điều đó rất tốt. Chiếc áo ngực đen được thêu hoa mix cùng quần thể thao trở nên thú vị hơn khi có vòng cổ kim loại siêu to. 

Empty

Để lăng xê thành công các loại áo siêu ngắn xuống phố, Quỳnh Anh Shyn cũng phải đón nhận nhiều ý kiến trái chiều. Song sự đổi mới và quyết đổi mới không quá quan tâm tới dư luận giúp cô gái Hà thành thỏa mãn niềm đam mê với thời trang, sáng tạo không ngừng và có được cá tính thời trang rất riêng.

Empty

Cứ nhìn cách Quỳnh Anh Shyn lên đồ với áo ngực siêu nhỏ, áo croptop, áo ống... những nàng có ý định tân trang vòng 1 chắc nên suy nghĩ lại vì ngực nhỏ mặc gì cũng xinh, cũng sang lại rất thời thượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link