Vụ chặn xe chồng nhân tình rồi bị tông chết: Người chồng còn quay lại đâm bị thương cả vợ con rồi bỏ trốn

( PHUNUTODAY ) - Thấy nhân tình bị chồng tông xe, người vợ và đứa con 17 tuổi chạy ra đỡ thì bị người chồng liền quay xe lại tiếp tục đâm vào vợ và con rồi bỏ trốn.

Liên quan đến vụ người đàn ông bị chồng của nhân tình lái ô tô đâm tử vong khi chặn xe để giải quyết mâu thuẫn tình cảm, ngày 22/8, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 1h45 ngày 20/8, Lại Đức Chung (sinh năm 1983, trú tại đường Lê Đại Hành, phường Đống Đa, TP. Pleiku) cùng Lê Ngô Vĩnh Phát (sinh năm 1993, trú tại tổ 8, phường Ia Kring, TP. Pleiku) điều khiển xe con BKS 81A – 1253 đến trước số nhà số 02 đường Duy Tân, phường Diên Hồng, TP Pleiku để tìm gặp Nguyễn Văn Toàn (sinh năm 1984, trú tại số nhà 02B, đường Duy Tân, phường Diên Hồng, TP. Pleiku) giải quyết mâu thuẫn.

Hiện trường vụ án mạng

Hiện trường vụ án mạng

Sau khi nói chuyện, Toàn lên xe con định bỏ đi thì bị Chung chặn trước đầu xe, còn Phát dùng thì hung khí chém vào thân xe. Bực tức, Toàn điều khiển xe con lao về phía trước khiến Chung không kịp tránh và bị tông mạnh gây thương tích phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và tử vong vào lúc 6h40 cùng ngày.

Theo tìm hiểu, căn nhà xảy ra vụ việc cũng là một quán nhậu khá lớn do vợ chồng Toàn làm chủ. Theo người dân địa phương, Toàn là người khá hiền lành và chịu khó làm ăn. Còn chị T. - vợ Toàn là một người phụ nữ rất xinh đẹp, trước đây chị cũng hiền lành, chịu khó, mặc dù là chủ quán nhưng vẫn trực tiếp vào bếp nấu đồ ăn cho khách.

Tuy nhiên, mấy năm gần đây, khi kinh tế gia đình khá giả, chị T. cũng trở nên sành điệu hơn. Vào khoảng tháng 8/2017, chị T. đi học lái xe thì mới xảy ra chuyện ngoại tình.

Người vợ của nghi phạm Toàn cũng là nhân tình của nạn nhân Chung đã tử vong

Người vợ của nghi phạm Toàn cũng là nhân tình của nạn nhân Chung đã tử vong

Theo đó, Chung là cán bộ thuộc Trung tâm sát hạch lái xe tại xã Trà Đa, TP. Pleiku và cũng chính là người trực tiếp dạy lái xe cho chị T.

Mặc dù Chung cũng đã có vợ con, nhưng trong quá trình dạy học lái xe, giữa Chung và chị T. đã nảy sinh tình cảm. Sau đó chuyện ngoại tình của hai người bị bại lộ, cũng từ đó đến nay, giữa Chung và Toàn thường xuyên xảy ra cự cãi, đánh nhau.

Tới rạng sáng ngày 20/8, khi Chung cùng bạn mang mã tấu tới nhà gặp Toàn để nói chuyện thì Toàn không đồng ý tiếp chuyện với 2 người này.

Sau đó Toàn ra xe ô tô của mình đang đậu trước sân nhà và định nổ máy bỏ đi. Thấy vậy, Chung liền chạy ra đứng chặn trước đầu xe, còn Phát chạy lại xe của mình lấy một cây mã tấu tự chế dài 90cm, rồi chạy đến chém vào bên phải xe ô tô của Toàn, buộc Toàn phải xuống xe nói chuyện.

Tuy nhiên thay vì xuống xe nói chuyện, Toàn bực tức, nổ máy rồi điều khiển xe lao thẳng về phía trước và đâm Chung ngã ngửa ra sân. Chị T. - vợ của Toàn và cậu con trai sinh năm 2001, ở trong nhà thấy vậy liền chạy ra để đỡ Chung dậy.

Lúc này, Toàn liền quay xe lại tiếp tục đâm vào vợ và con rồi bỏ trốn. Do lúc này là rạng sáng nên hiện trường xảy ra vụ việc rất vắng người, khi mọi người biết chuyện chạy tới thì tất cả đã muộn.

Chung được xác định tử vong do bị thương kín ở vùng ngực làm dập phổi. Ngoài ra nạn nhân còn bị gãy xương đùi. Vợ và con trai của Toàn cũng bị thương nặng hiện đang phải điều trị tại bệnh viện.

Người nhà tổ chức tang lễ cho nạn nhân Chung

Người nhà tổ chức tang lễ cho nạn nhân Chung

Về phần Toàn, sau khi gây án, anh ta lái xe bỏ trốn. Khi đi đến ngã ba đường Lê Thánh Tôn - Quyết Tiến (thuộc phường Ia Kring, TP. TP. Pleiku), do bị hoảng loạn, không làm chủ được tốc độ nên xe của Toàn bị lật. Sau đó đối tượng này đã đến Công an phường Diên Hồng, TP. Pleiku đầu thú. Tại Cơ quan Công an, Toàn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ngay sau đó, Toàn đã bị cơ quan công an tạm giữ. Trong sáng 20/8, các cơ quan chức năng cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân Lại Đức Chung, lấy lời khai của những người liên quan, cũng như trích xuất camera an ninh của gia đình để điều tra làm rõ vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn