Vụ cô gái mất tích 19 ngày: hung thủ giết nạn nhân khi ân ái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do người tình đòi hỏi thái quá trong khi ân ái, thiếu nữ đã tát hai phát khiến hắn nổi “cơn điên” ra tay sát hại không thương tiếc.

Mâu thuẫn nhỏ, án mạng lớn

Như Phunutoday đưa tin, vào khoảng 19h30 ngày 3/8, khi đang cùng cả nhà xem tivi thì chị Thái Thị Mai (21 tuổi, ở xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn) nhận được một cuộc điện thoại ra ngoài rồi mất tích bí ẩn. Đến khoảng 17h30 ngày 21/8, người dân khu vực xóm 2, xã Sơn Lễ (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã phát hiện một thi thể nữ có nhiều khả năng là thi thể nạn nhân Mai. 

Hiện trường tìm thấy thi thể nạn nhân Thái Thị Mai
Hiện trường tìm thấy thi thể nạn nhân Thái Thị Mai

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã xác định hung thủ gây ra vụ án mạng thương tâm là Phạm Đình Đương (21 tuổi, xã Sơn Hồng, Hương Sơn, Hà Tĩnh) có quan hệ tình cảm với nạn nhân nên nhanh chóng bắt giữ khẩn cấp.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Phạm Đình Đương đã thành khẩn khai báo toàn bộ hành vi vi phạm pháp luật của mình. Sau khi làm quen với chị Thái Thị Mai trên facebook, với dáng vẻ điển trai Đương nhanh chóng chiếm được tình cảm của thiếu nữ. Qua lại một thời gian, cả hai đã lén quan hệ tình cảm. Trong lúc mặn nồng xảy ra mâu thuẫn, chị Mai tát Đương hai phát khiến gã nổi “điên” lấy áo bịt miệng đến ngạt thở. Tưởng nạn nhân đã chết, Đương lên xe bỏ về thì thấy chị Mai giơ tay vẫn gọi gã máu lạnh quay lại lấy đá đập chết chị Mai trước khi tẩu thoát khỏi hiện trường

Mô tả ảnh.
Hung thủ đăng tải tâm trạng lo sợ trên facebook

Sau ngày gây án, hung thủ luôn ám ảnh về hành vi man rợ của mình. Quá căng thẳng, hắn đã lên facebook đăng tải tâm trạng lo sợ phải ngồi tù cho đến khi lực lượng chức năng ập vào bắt giữ. 

Trước khi gây án, hung thủ là người hiền lành?

Qua tìm hiểu, đối tượng Phạm Đình Đương sinh ra trong gia đình thuần nông nhà có 5 chị em, trong đó y là con út. Gia đình tuy khó khăn về kinh tế nhưng cuộc sống rất quan tâm, yêu thương nhau. Khi các con tuổi trưởng thành, bố mẹ đã lo cho 4 anh chị Đương lập gia đình ở riêng. Còn Đương sau khi học hết cấp 3 thì đi làm “lơ” xe nên cũng có ít tiền phụ giúp bố mẹ. 

Hung thủ Phạm Đình Đương tại cơ quan điều tra
Hung thủ Phạm Đình Đương tại cơ quan điều tra

Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Lan (hàng xóm) cho biết: “Từ bé đến lớn Đương chưa gây sự, hành hung ai cả. Nay nhận được tin nó ra tay giết người yêu khiến nhiều người dân tại địa phương rất bất ngờ. Nhìn khuôn mặt thư sinh, ai ngờ lại là kẻ giết người tàn ác đến vậy. Chỉ tiếc thương cho nạn nhân yêu nhầm kẻ máu lạnh”. 

Qua tìm hiểu, sau khi biết tin con trai gây án, bố mẹ Đương như chết lặng vô cùng ân hận vì không dạy con đến nơi, đến chốn. Hy vọng chuộc lại một phần tội lỗi của con, bố mẹ hung thủ đã đến tận nhà nạn nhân xin lỗi, phúng viếng bị hại. 

Quá trình điều tra, Công an huyện Hương Sơn quyết định khởi tố vụ án, khỏi tố bị can và  bắt tạm giam Phạm Đình Đương về tội “giết người”. 

Hiện vụ việc cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT