Vụ cô giáo nhồi thức ăn và đánh trẻ dã man ở Sóc Sơn: Cô giáo đã bị đuổi việc

( PHUNUTODAY ) - Sau vụ việc cô giáo nhồi nhét thức ăn và đánh trẻ xảy ra ở cơ sở trông giữ trẻ Ngôi nhà Tuổi thơ (Sóc Sơn, Hà Nội), cô giáo này đã bị cho thôi việc ngay trong ngày 26/8.

Trong khi sự việc bạo hành trẻ ở An Giang vẫn còn nhức nhối thì hôm nay (26/8), một đoạn clip quay lại cảnh bé trai bị giáo viên nhồi nhét thức ăn và lôi ra ngoài đánh được chia sẻ với tốc độ nhanh chóng trên mạng xã hội.

Theo hình ảnh camera giám sát của trường Mầm non tư thục Trẻ Thơ (tại khu chợ Nam Cương, xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) ghi lại, nữ giáo viên liên tục nhồi nhét thức ăn vào miệng bé trai khoảng 2 tuổi. Đến khi bé vừa nôn vừa khóc, cô này đã lôi bé ra cửa đánh, nơi phía camera khó quan sát. Khi sự việc xảy ra, có một số bé đang ngồi ăn cùng liên tục theo dõi hành động của cô giáo. Ngay sau khi clip được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, nhất là các bậc phụ huynh.

Anh Hoàng Tuấn Vũ (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) phản ánh với PV về việc cháu mình là bé Nguyễn Gia B. (2,5 tuổi) bị cô giáo ở trường Mầm non tư thục Trẻ Thơ (tại khu chợ Nam Cương, xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) nhồi nhét thức ăn và đánh. Anh Tuấn cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 21/8, trong bữa ăn chiều tại trường Mầm non Trẻ Thơ.

Hình ảnh cô giáo nhồi nhét thức ăn rồi bế thốc cháu ra ngoài cửa để đánh hòng tránh camera gây phẫn nộ

Hình ảnh cô giáo nhồi nhét thức ăn rồi bế thốc cháu ra ngoài cửa để đánh hòng tránh camera gây phẫn nộ

Nội dung camera giám sát của trường cho thấy, nữ giáo viên liên tục nhồi nhét thức ăn vào miệng bé B. Khi thấy bé nôn và khóc, cô đã lôi bé ra cửa để đánh.

"Nhìn cháu bị nhồi nhét thức ăn và bị đánh, gia đình tôi ai cũng xót xa. Có camera giám sát mà họ còn làm như vậy với cháu tôi. Thử hỏi, những lúc không có camera họ còn hành hạ các cháu thế nào? Mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để xử lý để tránh xảy ra những trường hợp khác giống như cháu tôi", anh Tuấn bức xúc chia sẻ.

Về vụ việc này, bà Phạm Thị Lan Hương – Phó trưởng Phòng GDĐT huyện Sóc Sơn cho biết: Ngay sau khi biết sự việc, Phòng GDĐT đã vào cuộc xác minh. Theo đó, địa điểm xảy ra vụ việc là cơ sở trông trẻ tư thục Ngôi nhà Tuổi thơ chứ không phải trường mầm non. 

Lãnh đạo này cho biết, nữ giáo viên có hành vi nhồi nhét thức ăn, đánh bé trai trong clip tên Hoàng Ngọc A. (SN 1994). Qua kiểm tra, giáo viên này có đủ bằng cấp để hành nghề.

“Chúng tôi đã làm việc với chủ cơ sở trông giữ trẻ và cô giáo Ngọc A. Tại buổi làm việc, cô A. giải trình, sự việc xảy ra từ chiều 21/8, khi cô cho các cháu ăn dặm. Cuối buổi, một vài cháu ăn chậm, cô có bón cho cháu bé nhưng cháu lại nhè ra nên cô tiếp tục bón vào. Khi cháu khóc, cô A. bế cháu ra ngoài đánh hai cái vào mông”, bà Hương thuật lại.

Sau khi sự việc xảy ra, chủ cơ sở đã cho cô giáo Ngọc A. làm giải trình và cùng cô giáo này đến nhà cháu bé xin lỗi gia đình. Cũng theo bà Hương, hiện cô giáo Ngọc A. đã bị chủ cơ sở cho nghỉ việc, còn cháu bé sức khỏe ổn định, không bị ảnh hưởng gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link