Cô gái hứng "rổ gạch đá" từ cư dân mạng vì ghen tuông mù quáng với cả em gái ruột của bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng lại được một phen bàn tán xôn xao với câu chuyện "Người yêu ghen với cả em gái ruột".

Ghen tuông vốn là chuyện thường tình xảy ra giữa những cặp đôi khi yêu nhau. Tuy nhiên, khi sự ghen tuông được đẩy lên một cách thái quá thì nó có thể sẽ đẩy tình yêu của bạn đến bờ vực của sự tan vỡ. 

Bên cạnh đó, ghen với tùy người chứ ai cũng ghen, ngoài ra còn phải tùy thời điểm nếu không sẽ vô tình tạo ra sự ngột ngạt, khó xử cho người yêu.

Mới đây, câu chuyện ghen với em gái người yêu được đăng tải trên một diễn đàn xã hội đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với 22.000 lượt tương tác, hơn 500 lượt chia sẻ và 3.000 lượt bình luận, tranh cãi trái chiều nhau.

Capture

Câu chuyện thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Chủ nhân của bài viết cùng chính là nhân vật nam chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" của mình rằng hôm đấy bố mẹ đều đi công tác, cô em gái thì sốt cao, nghi là sốt xuất huyết, thân là anh trai nên chàng tự có trách nhiệm ở nhà chăm sóc em gái chu đáo. Cùng lúc ấy, bạn gái của anh chàng gọi điện tới. Cô nàng muốn người yêu qua chăm sóc vì "đang đến tháng", trong người mệt mỏi, khó chịu cần được tâm sự.

"Hoá ra là cô ấy đến ngày, nhưng mà nói thật với các bạn là mình không bỏ em gái được. Em gái mình thì sinh năm 2000, 17 tuổi rồi, biết là nó lớn, tự làm được mọi thứ rồi. Nhưng Hà Nội đang có dịch sốt xuất huyết, không biết em gái mình có bị không... Thế nên cứ ở nhà cho chắc, nhỡ đâu em gái bị sao, còn đưa đi viện kịp".

Khi chia sẻ rằng đang phải ở nhà chăm em nên không sang được thì cô bạn gái bỗng dưng nổi cáu và trả lời: "Thế em không mệt à? Có người yêu cần những lúc như thế này, thì cứ em gái, em gái!". Thậm chí sau đó cô gái này còn bắt người yêu đưa ra sự lựa chọn: "Đấy, người yêu với em gái, anh chọn đi!".

Chàng trai trong câu chuyện ngậm ngùi chia sẻ tiếp: "Xong luôn, từ lúc đấy, mình nhắn tin với gọi điện thì không hồi đáp nữa. Không phải mình vô tâm, bỏ bê bạn gái đâu, nhưng mà chỗ cô ấy ở trọ, cũng có vài bạn ở chung, có gì còn nhờ được. Em gái có mỗi mình ở cạnh. May đến tối, có đứa bạn của con em gái mình đến chơi, mình nhờ để ý em một lúc. Xong đi mua ít đồ ăn, cái túi chườm, ít sô cô la đen ăn cho tâm trạng nó tốt hơn.

Khổ nỗi mang đến thì bạn gái không ra gặp, thôi thì đành nhờ bạn cô ấy ra cầm đồ ăn các thứ vào thôi, cô ấy không ăn thì bạn cô ấy ăn vậy, chứ cầm về làm gì nữa. Trong lúc mình viết những dòng này thì cô ấy vẫn giận mình. Đấy đôi khi vừa muốn làm một người bạn trai tốt, một người anh trai mẫu mực quả thực không dễ".

Sau khi câu chuyện được đăng tải thì đa số ý kiến đều không thích cách cư xử kém tinh tế của bạn gái. Họ chỉ trích cô người yêu ghen tuông một cách quá mù quáng, đến cả em gái ruột của bạn trai cũng ghen, thậm chí còn bắt người yêu phải chọn một trong hai là điều khó có thể chấp nhận được.

Việc cô gái bắt chàng trai lựa chọn giữa mình và em gái ruột đó là một điều hết sức sai lầm, thậm chí là ngu ngốc. Chính vì thế mà không ít ý kiến còn khuyên chàng trai nên sớm chia tay với cô bạn gái ích kỷ này.

Capture2

 Cư dân mạng bình luận xôn xao.

"Ghen với em gái ruột quá đáng quá! Chị dâu tương lai của mình, cưng mình hơn cả trứng. Khi chưa cưới về, em gái là người nhà, bạn gái chỉ là người dưng thôi nhé! Liệu mà sống không để người ta ghét!", tài khoản mạng có tên H.L bình luận.

"Đến mình là con gái đây mà đọc câu chuyện này vẫn thấy vô lí không thể tả. Lẽ ra cô gái trong câu chuyện nên cảm thấy vui vì có một người bạn trai biết quan tâm đến gia đình chứ nhỉ? Bạn trai mình mà được như thế là mình tự hào lắm đấy vì thể nào những người như vậy sau này cũng đều trở thành đàn ông tốt. Ai lại có kiểu ghen ngược ngạo như vậy cơ chứ!", nickname T.D bày tỏ rõ quan điểm của mình.

"Chia tay đi bạn! Không yêu người này thì yêu người khác. Em gái chỉ có một mà thôi và gia đình mới là tổ ấm", tài khoản Đ.V.H chia sẻ.

Capture3

Bên cạnh đó, vẫn có người bênh cô gái kia, cho rằng rất có thể do đang mệt mỏi trong người nên cô gái kia đã không kiểm soát được lời nói của mình, vô tình gây ra hiểu lầm cho người khác: "Dù sao cũng đang khó ở nên mọi người thông cảm cho cô ấy chút đi, cùng là con gái phải hiểu chứ nhỉ?".

Câu chuyện trên như lời cảnh tỉnh giới trẻ hiện nay không nên ghen tuông một cách quá mù quáng mà đẩy mọi việc đi quá xa, ghen cả với những người thân thiết ruột rà của người yêu - những người mà họ không thể đánh đổi bất cứ điều gì, thì kết cục cuối cùng bạn nhận được chắn chắn sẽ không phải là điều bạn mong đợi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn