Vụ con gái chặt tay, chân mẹ: Lãnh đạo bệnh viện Xanh Pôn “trốn”, bệnh nhân “mất tích”

13:28, Thứ sáu 03/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Sau khi vụ việc con gái chặt tay, chân mẹ ruột xảy ra tại bệnh viện Xanh Pôn (Ba Đình – Hà Nội), lãnh đạo bệnh viện đã “trốn” trả lời và hiện không ai rõ bệnh nhân đang nằm ở đâu.

Như PV báo Phunutoday đã đưa, đêm 2/1, tại khoa hồi sức bệnh viện Xanh Pôn (Ba Đình – Hà Nội) đã xảy ra vụ việc con gái tên Hằng (SN 1987)  và cậu ruột tên Duy (SN 1963) đã cùng nhau chặt chân và tay của bà D.

Sáng 3/1, trao đổi với PV, ông Phạm Mạnh Thân, trưởng phòng kế hoạch tổng hợp của bệnh viện Xanh Pôn xác nhận việc một nữ bệnh nhân đang điều trị tại phòng hồi sức bị hai người vào cắt một phần cơ thể vào đêm 2/1.

Để làm rõ vụ việc, PV đã tìm đến phòng bệnh bà D nhưng bị bảo vệ của bệnh viện ngăn cản và trả lời không có bệnh nhân nào chị chặt, tay chân nằm ở đây. Khi được hỏi có biết nạn nhân đã được chuyển đi đâu thì bảo vệ chỉ lắc đầu và chỉ xuống hỏi bác sĩ.

Nơi xảy ra vụ việc đã "cửa đóng then cài".

Khi PV xuống hỏi các bác sĩ, y tá của bệnh viện thì ai cũng đùn đẩy, nói phải đến hỏi các bộ phần hành chính, phòng tổng hợp. Lấy lý do không biết và không có trách nhiệm, đại diện của phòng tổng hợp phớt lờ câu hỏi và dửng dưng bỏ đi ăn trưa.

Lãnh đạo bệnh viện Xanh Pôn "đi vắng" khi phóng viên đến.

Tìm đến phòng giám đốc và phó giám đốc bệnh viện nhưng đều "cửa đóng then cài", gọi cửa không ai trả lời.

Theo quan sát của PV, các phòng hành chính, khoa hồi sức đều đóng cửa và không tiếp đón ai. Hỏi giờ bệnh nhân D đang nằm ở đâu thì không ai biết.

Báo Phunutoday sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Trịnh Đình Tú