Vũ đạo bốc lửa, Hoàng Thùy Linh xứng nhận giải cống hiến

( PHUNUTODAY ) - Khuôn mặt khả ái, hình thể đẹp và cách nói chuyện khôn ngoan, Hoàng Thùy Linh đang dần khẳng định vị trí của mình trong nền âm nhạc Việt, bởi chính tài năng và sự nỗ lực không ngừng.

Khuôn mặt khả ái, hình thể đẹp và cách nói chuyện khôn ngoan, Hoàng Thùy Linh đang dần khẳng định vị trí của mình trong nền âm nhạc Việt, bởi chính tài năng và sự nỗ lực không ngừng. Cô xứng đáng được nhận giải cống hiến.
 
Hoàng Thùy Linh là một trong những hot girl nổi tiếng đời đầu Hà Thành. Cô từng học múa 7 năm tại Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, khóa đào tạo diễn viên truyền hình của Hãng phim truyện Việt Nam. Hoàng Thùy Linh cũng từng là ca sĩ trong nhóm hát Thiên Thần, người dẫn chương trình thiếu nhi Vui cùng Hugo của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội. Ngoài ra, còn tham gia một số bộ phim truyền hình dài tập, chương trình truyền hình tương tác, đóng phim quảng cáo. Năm 2006, Hoàng Thùy Linh thi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh và theo học tại đây. 
 
Tuy nhiên, khi mà sự nghiệp đang rộng mở thì tháng 10 năm 2007, Hoàng Thùy Linh bị dính vào vụ scandal khi một đoạn phim quay cảnh quan hệ tình dục giữa cô và bạn trai bị một nhóm người phát tán và lan truyền lên mạng Internet. Vụ bê bối này đã gây xôn xao trong dư luận trong nước và được cả báo chí nước ngoài quan tâm. Ngay sau khi bị dư luận phản ứng, Hoàng Thùy Linh lên truyền hình xin lỗi.

 

Hoàng Thùy Linh xứng đáng đoạt giải cống hiến
Hoàng Thùy Linh xứng đáng đoạt giải cống hiến
Tuy nhiên, khác với những người đi trước dính scandal sex trước đây thường trốn tránh dư luận hay sang nước ngoài làm việc, Hoàng Thùy Linh vẫn ở VN học tập và làm việc. Bạn bè rời xa, sự nghiệp tuột dốc, thời gian này Linh dựa vào nguồn an ủi, động viên từ gia đình để vực dậy tên tuổi. Cô đã chiến thắng những thị phi để đi lên bằng chính năng lực.  Đầu năm 2008, Linh quyết định rẽ sang con đường ca hát. Một Hoàng Thùy Linh của ngày hôm nay tươi mới, căng tràn sức sống và vẫn tin yêu con người vừa lộ diện!
 
Sau những năm tháng ca hát, Hoàng Thùy Linh đã đạt được những thành công cũng như có nhiều đóng góp thiết thực cho nền âm nhạc Việt Nam. 
 
Hoàng Thùy Linh là thương hiệu, là một cái tên ăn khách ở dòng nhạc dành cho tuổi teen. Một số bài hát của cô như Đừng vội vàng, rơi....tạo thành hít được các bạn trẻ yêu thích. 
 
Không ai có thể phủ nhận Hoàng Thùy Linh  có một giọng hát rất đặc biệt và khả năng trình diễn sân sân khấu đáng kinh ngạc. Luôn cống hiến cho khán giả những màn vũ đạo bốc lửa, mạnh bạo.  Mỗi khi bước lên sân khấu, cô luôn làm fan 'phát cuồng' khi xuất hiện trên sân khấu. 
 
Bên cạnh đó, cô cũng thay đổi hình ảnh, từ nét trong sáng, nụ cười thân thiện trước đây, trở nên rất quyến rũ với vũ đạo và thân hình nóng bỏng. Hoàng Thùy Linh sở hữu thân hình đầy đặn, sexy, bờ môi cong gợi cảm cùng những bước nhảy khiêu khích từng “thiêu đốt” vô số ánh mắt của người hâm mộ. 
 
Hoàng Thùy Linh là ca sĩ gần gũi và thân thiện với mọi đối tượng khán giả. Cô biểu diễn ở mọi sân khấu. Từ quán bar xô bồ, đến sân vận động với mọi đối tượng khán giả.
 
Có kiến thức về điện ảnh, nên những MV của Hoàng Thùy Linh đều mang đến những góc máy nghệ thuật và mang xu hướng khá văn minh. Cô hoạt động âm nhạc một cách nghiêm túc, khắt khe để có những tác phẩm hoàn hảo.
 
Sau một thời gian dài gắn bó với Pop-dance, Hoàng Thùy Linh bất ngờ thay đổi phong cách trong mini album ra mắt hồi cuối năm 2012 của mình. Trong album này, cô không còn trung thành với pop dance mà biến đổi hoàn toàn với 5 phong cách khác nhau từ acoustic, alternative rock, Jazz, R&B… Và ngay cả hình ảnh cũng được Hoàng Thùy Linh thay đổi để phù hợp với những phong cách khác nhau. Trong đó, MV Rơi được đánh giá cao với sự mới lạ không chú trọng quá nhiều vào vũ đạo như những MV trước nhưng vẫn toát lên sự lôi cuốn sexy qua những đường cong nóng bỏng đậm chất Hoàng Thùy Linh.
 
Sự cố gắng của Hoàng Thùy Linh đã phần nào được đền đáp khi album của cô nhận được sự đánh giá khá tốt của giới chuyên môn và người hâm mộ. Cô cũng là một trong những cái tên được các bầu show chú ý nhất ở phía Bắc.
 
Khuôn mặt khả ái, hình thể đẹp và cách nói chuyện khôn ngoan, Hoàng Thùy Linh đang dần khẳng định vị trí của mình trong nền âm nhạc Việt, bởi chính tài năng và sự nỗ lực không ngừng. Cô xứng đáng được nhận giải cống hiến.
[links()]
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn