Vũ Hà "dạy" Hoàng Việt về yêu tình già chân thật

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nam ca sĩ Vũ Hà sau một thời gian im lặng và vắng bóng trên sân khấu ca nhạc đã bất ngờ lên báo chia sẻ về mối tình của mình với người vợ bí mật hơn 8 tuổi.

(Sao Việt) - Mới đây, nam ca sĩ Vũ Hà sau một thời gian im lặng và vắng bóng trên sân khấu ca nhạc đã bất ngờ lên báo chia sẻ về mối tình của mình với người vợ bí mật hơn 8 tuổi.

[links()]
Vũ Hà nhớ lại chuyện xưa: "Năm ấy, tôi 24 tuổi, Vân hơn tôi 8 tuổi. Vì bạn gái lớn hơn tuổi nên bạn bè, dòng họ, gia đình không ai hiểu và cảm thông cả. Mọi người nhìn chúng tôi bằng những ánh mắt rất kỳ lạ và đôi khi còn khinh thường, miệt thị. Tôi yêu Vân không phải vì vụ lợi hay một ý định nào khác cho bản thân. Cô ấy là người hiểu được lòng tôi, cho tôi một sự an toàn và ấm áp. Đó là điều mà trái tim tôi tìm kiếm."
 
Nam ca sĩ cũng cho biết, ở thời điểm anh và người vợ lớn tuổi yêu nhau, mọi chuyện rất khó khăn. "20 năm trước, việc một người đàn ông quen và cưới một cô vợ lớn tuổi không phải là chuyện dễ dàng. Chuyện tình yêu này sao ngược ngạo và khó tin quá khiến nhiều người lắc đầu cười chê." - Vũ Hà tâm sự.
Sau 20 năm, Vũ Hà vẫn sánh bước bên bạn đời hơn 8 tuổi
Sau 20 năm, Vũ Hà vẫn sánh bước bên bạn đời hơn 8 tuổi
 
Có rất nhiều người cho rằng, thời gian gần đây chuyện tình phi công trẻ Vũ Hoàng Việt và người tình triệu phú USD hơn anh 30 tuổi gây xôn xao dư luận chính là động lực thúc đẩy Vũ Hà công khai chuyện tình cảm với người vợ hơn 8 tuổi kéo dài 20 năm qua.
 
Cùng là câu chuyện tình cảm giữa những người đàn ông trẻ và phụ nữ lớn tuổi nhưng câu chuyện của Vũ Hoàng Việt và Vũ Hà lại có sự khác biệt quá lớn. Ở thời Vũ Hà, việc lấy vợ hơn 8 tuổi là cả một vấn đề lớn, anh phải đối mặt với biết bao ánh mắt kỳ lạ, khinh thường, miệt thị. Cả hai người dù quyết chung sống cùng nhau nhưng đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn cả về vật chất lẫn tinh thần mới có thể thành vợ, thành chồng.
 
Trong khi đó, trường hợp của Hoàng Việt lại có phần trái ngược. Không những không hề ngần ngại, xấu hổ khi giới tiệu bạn gái hơn 30 tuổi trong những sự kiện mình tham gia, Vũ Hoàng Việt còn rất tự hào về người tình giàu có đã dạy dỗ người mẫu trẻ nhiều điều và hết lời ngợi khen Yvonne Thúy Hoàng. Hơn nữa, sau 20 năm xã hội phát triển, dường như cái nhìn của dư luận về chuyện tình phi công trẻ - máy bay bà già dường như đã nhẹ nhàng hơn, thậm chí nhiều người cho rằng yêu phụ nữ hơn tuổi giàu có là bình thường, Hoàng Việt là một người đàn ông khôn ngoan khi đã chọn được bồ giàu có để dựa dẫm. 
 
Từ sau khi chính thức công khai tình cảm, Hoàng Việt và tình già thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo, trong các sự kiện rất tình tứ chứ không hề phải lén lút, giữ bí mật với công chúng như ca sĩ Vũ Hà. Có thể nói không ngoa rằng sau 20 năm, sự thay đổi của xã hội đã góp phần khiến cho cái nhìn về vấn đề tình cảm nam - nữ hơn tuổi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều và là cả một bước tiến dài.
 
Và quan trọng hơn là cách yêu trong thời của Vũ Hà đã khác rất nhiều so với thời của Vũ Hoàng Việt hiện nay. Dù cả hai người gặp muôn vàn khó khăn như Vũ Hà đã kể: "Yêu tôi, Vân phải chịu nhiều thiệt thòi. Sau một thời gian dài quen nhau, tôi đưa Vân về sống chung tại một phòng trọ trên gác mái của một ngôi nhà...Sống cùng nhau trên gác mái như lỗ mũi ấy, những lúc trời nóng quá chịu không nổi nên có khi hai đứa phải nằm dưới sàn cho mát." Dù khó khăn vất vả, dù chọn một người vợ hơn tuổi không giàu có gì nhưng hai người họ vẫn lựa chọn đến với nhau và lại rất tự chủ "không ai phụ thuộc vào ai, nhất là về mặt tài chính". 
 
Trong khi đó, có thể nói Hoàng Việt chọn bạn gái tinh tế và khôn ngoan hơn rất nhiều lần Vũ Hà. Không ít lần Hoàng Việt lên tiếng gửi lời cảm ơn đến người tình già vì những thứ đã mang lại cho anh. Mới đây, Hoàng Việt cũng không ngần ngại khoe nhờ bồ già mà anh đã được đi du lịch các nước trên thế giới. "Tôi cứ tưởng như tôi nằm mơ vì chưa bao giờ tôi dám nghĩ là tôi được đi nước ngoài. Thế mà giờ đây  đã đi được 7 nước", anh nói.
 
Và có vẻ như thời gian biểu cũng là do người tình sắp xếp cho Vũ Hoàng Việt để tận hưởng cuộc sống. ""Một ngày tôi học 6 tiếng, tập thể hình 2 tiếng, số giờ còn lại chia cho ăn và ngủ, tôi cũng có một ít thời gian thư giãn để nghe nhạc và xem tivi...Mỗi khi Yvonne ở Việt Nam thì chúng tôi thường đi chơi với nhau. Nói chung rất lành mạnh và thoải mái".
 
Vũ Hoàng Việt không ngại công khai tình cảm với bồ già
Vũ Hoàng Việt không ngại công khai tình cảm với bồ già
 
Chỉ so sánh qua vài tiêu chí nhỏ, mọi người đã có thể thấy sự hạnh phúc, lâu bền của Vũ Hà và vợ. So với Hoàng Việt, Vũ Hà dường như sống thật và cảm xúc hơn, anh cưới vợ già chỉ vì tình yêu, muốn đồng cam cộng khổ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn chứ không hề vị tiền.
 
Rõ ràng, để có thể dũng cảm tâm sự về người vợ hơn nhiều tuổi, Vũ Hà dường như chịu tác động không nhỏ từ phía Hoàng Việt sau khi người mẫu trẻ thường xyên khoe ảnh tình tứ, hạnh phúc với bồ già. Vũ Hoàng Việt thường không ngần ngại chai sẻ: "Có lẽ dám sống và dám nói lên tình cảm của mình như tôi là một hiện tượng đầu tiên của showbiz Việt nên mọi người mới nghĩ vậy chăng? Tôi mong rằng, tôi đã mở được cửa ngõ cho nhiều người để được sống như tôi".
 
Dù có rất nhiều điểm tương đồng trong mối quan hệ với các máy bay bà già nhưng trong chuyện tình cảm cũng như trong mắt người hâm mộ, Vũ Hà đã giành thắng lợi hoàn toàn trước Hoàng Việt. Dù người mẫu Hoàng Việt có có tuổi trẻ, sức khỏe và vẻ đẹp ngoại hình quyến rũ phụ nữ nhưng sự tính toán lới ích kinh tế đã khiến anh mất điểm và mất đi lòng tin. Sự không tính toán của Vũ Hà đôi khi chính là vũ khí hữu hiệu nhất, giúp anh giành chiến thắng trong mọi trường hợp liên quan đến tình cảm.
  • Minh Vy
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn