Vũ Hà lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu với vợ hơn 8 tuổi: "Ban đầu, tôi và vợ chỉ chơi bời cho vui"

( PHUNUTODAY ) - “Bà xã tôi vốn rất ghét yêu trai trẻ. Bạn bè của bà ấy mà có lỡ quen người ít tuổi hơn là bà ấy giận luôn” – Vũ Hà nói.

Mới đây, trong một chương trình, Vũ Hà đã chia sẻ về chuyện tình cảm giữa mình và vợ đại gia hơn đến 8 tuổi. Được biết, nam ca sĩ đã kết hôn nhiều năm qua với người vợ hơn tuổi. Đến nay cả hai vẫn sống chung và có cả những khung ảnh hạnh phúc.

"Việc lấy vợ hơn tuổi, người trong cuộc như tôi nghe hơi nhói một chút, nhưng đời mà, thiên hạ có mồm của họ, muốn nói gì thì nói, không thể cản được. Quan trọng nhất là người trong cuộc cảm thấy như thế nào thôi.Mỗi người trong xã hội này đều có cuộc sống riêng tùy theo mình chọn. Cuộc sống này được hay không cũng do quyết định của mình. Ngay cả trong chuyện tình cảm, đâu ai muốn bị chọn những gì mình không thích, đều do tự mình hết. Tôi cảm thấy người này hợp thì tôi chọn.

Tôi chọn vợ tôi vì tôi thích. Tôi và vợ tôi giống như cái duyên. Ban đầu, chúng tôi chỉ chơi bời cho vui, cũng chị chị em em, nhưng tình cảm đến lúc nào không hay biết", Vũ Hà bất ngờ tiết lộ chuyện tình bén duyên với vợ lớn tuổi, không biết yêu từ khi nào.

vu-ha

"Rồi chúng tôi cũng sống thử, cũng giận dỗi, xách vali đi tới đi lui mười mấy hai chục lần. Nhưng đến một lúc tôi nhận ra đó là người tôi không thể rời xa được, nên quyết định kết hôn và ở luôn với nhau như vậy. Hiện nay, nhiều trai trẻ lái máy bay, lấy người lớn tuổi hơn vì kinh tế. Họ muốn người phụ nữ kia giúp đỡ họ gì đó. Đến khi họ đạt được rồi thì bỏ của chạy lấy người.

Rất nhiều trường hợp con sâu làm rầu nồi canh như thế xảy ra, khiến mọi người trở nên ác cảm với trai trẻ yêu phụ nữ hơn tuổi. Cái này không trách được mọi người. Nhưng tôi nghĩ, sao mọi người không để thời gian đó để tự hoàn thiện mình mà cứ thích ăn cắp thời gian của chính mình để soi mói cuộc đời người khác. Bà xã tôi vốn rất ghét yêu trai trẻ. Bạn bè của bà ấy mà có lỡ quen người ít tuổi hơn là bà ấy giận luôn

Năm đó tôi đã 26 tuổi, trải qua vài mối tình rồi và đang là một ca sĩ nổi tiếng ngoài Đà Nẵng. Thời điểm ấy, cả tôi và vợ đều mới chia tay người yêu", anh chia sẻ thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link