Đàm Vĩnh Hưng khoe tóc mới đón Tết, không quên tranh thủ "cà khịa" Vũ Hà

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải loạt ảnh cực điển trai với mái tóc mới. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn hài hước gọi bạn thân bằng biệt danh "trùm sò showbiz".

Là một trong những nam ca sĩ có sức hút nhất nhì showbiz Việt, mọi động thái của Đàm Vĩnh Hưng đều được cộng đồng mạng quan tâm. Mới đây, nam ca sĩ đăng hình ảnh kèm một dòng caption khá dài. Anh khoe mình vừa cắt tóc để chuẩn bị đón Tết. Bên cạnh đó, anh còn tố bạn thân Vũ Hà keo kiệt nhất nhì showbiz qua dòng caption vô cùng thú vị: "Mùng 1 Tết năm nay bé đang định để tóc này! Nhưng sợ Vũ Hà tưởng con của Đàm Vĩnh Hưng rồi lại lì xì! Ối! Mình đang mơ à? Kêu Vũ Hà lì xì giống như bắt mặt trời mọc ở hướng Tây! Vì ngoại có tên trong danh sách tứ trụ trùm sò của làng showbiz mà! Thôi không đọc 3 tên kia ra đâu!".

Empty
Empty

Dưới phần bình luận, netizen tỏ ra thích thú với diện mạo mới của giọng ca Xin lỗi tình yêu. Nhiều người còn cho rằng mái tóc này đã giúp Đàm Vĩnh Hưng trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ luôn giữ vững chỗ đứng của mình trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Anh sở hữu lượng fan hâm mộ khủng ở khắp mọi nơi chẳng thua kém đàn em nào. Cách đây không lâu, trên trang facebook cá nhân, nam ca sĩ đã bày tỏ niềm tiếc thương của mình đối với một "cứng", cũng như một khán giả trung thành đã theo sát và ở bên cạnh anh bấy lâu nay.

Cụ thể, Mr Đàm viết: "Anh và mọi người sẽ không còn đọc đuợc những dòng status của em viết bị mất ngủ bởi những cơn đau hành hạ thân thể em nữa! Ngủ một giấc thật an lành và sớm về hưởng dung nhan Chúa và Phật em nha! Luôn luôn phù hộ cho các con của em nha!".

Bên cạnh đó, anh còn đăng tải những hình ảnh kỷ niệm chụp chung của cả hai từ trước đến nay. Có thể thấy, chỉ sau vài tháng mắc bệnh, gương mặt và thân hình fan nữ trung tuổi này đã trở nên gầy rộc. Hình ảnh khiến ai nấy không khỏi xót xa. 

Vào ngày Giáng sinh vừa qua, anh mở cửa miễn phí cho khán giả đến chụp ảnh vì vậy rất nhiều người ã tìm đến, xếp hàng dài để nhận quà. Trong đó, có một phụ nữ lớn tuổi ở tận Trường Sa. Theo chia sẻ, người này bị tai biến nhưng vẫn lặn lội tìm đến để gặp được Đàm Vĩnh Hưng. 

Cô nói: “Cô ở tận đảo Trường Sa đến đây. Cô bị tai biến, lên Sài Gòn trị bệnh nhưng vì hâm mộ con quá nên tìm đường đến tận đây thăm con. Cô ở bệnh viện, mai là về lại Trường Sa rồi”. Hành động này của người phụ nữ lớn tuổi khiến Đàm Vinh Hưng vô cùng xúc động, ôm chặt lấy cô và tặng quà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link