Vũ Hoàng Việt hành động lạ với bạn gái tỷ phú U60 sau tin đồn kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Vũ Hoàng Việt và bạn gái tỷ phú tay trong tay sánh bước tình cảm khi xuất hiện trong show diễn của Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây nhất, sau khoảng thời gian "ở ẩn" và ít khi cập nhật, chia sẻ chuyện tình cảm, Vũ Hoàng Việt và bạn gái tay trong tay sánh bước bên nhau trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, cựu người mẫu diện vest bảnh bao, trông anh già dặn hơn so với tuổi 27 của mình. Còn Yvonne Thúy Hoàng dù đã xấp xỉ 60 tuổi nhưng cô vẫn diện "bộ cánh" rất sexy, khoe vai trần gợi cảm.

vu-hoang-viet-phunutoday1

 

vu-hoang-viet-phunutoday2

Vũ Hoàng Việt và bạn gái tay trong tay sánh bước trong đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng

Trong khoảng thời gian qua, tin đồn Vũ Hoàng Việt sẽ kết hôn với Yvonne Thúy Hoàng thực sự đã khiến nhiều người thích thú và dành cho họ sự ngưỡng mộ trước tình cảm mặn nồng. Sở dĩ có tin đồn này là do trong khoảng thời gian vừa qua, người ta thấy chàng siêu mẫu điển trai thường xuyên chia sẻ thông tin bán nhà, khiến không ít người ngỡ rằng, có lẽ nào anh "tẩu tán" nhanh để được sang Mỹ định cư và kết hôn với bạn gái tỷ phú.

Nếu như trước đây, Vũ Hoàng Việt thường xuyên chia sẻ những hình ảnh anh và bạn gái tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những lời e ấp, "có cánh" thì bây giờ lại khác, thay vì đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai người thì cựu người mẫu này lại cập nhật thông tin rao bán nhà một cách rất gấp rút, nhanh chóng khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link