Vũ Hoàng Việt từng tình tứ, mặn nồng thế này với bạn gái tỷ phú U60

( PHUNUTODAY ) - Những giây phút hạnh phúc với bạn gái trong 5 năm qua thường xuyên được Vũ Hoàng Việt cập nhật trên trang cá nhân của anh.

vu-hoang-viet-tinh-ty-phu

Mới đây, đồn đoán người mẫu Vũ Hoàng Việt chia tay người yêu hơn 30 tuổi sau 5 năm gắn bó đang thu hút sự chú ý của dư luận.

vu-hoang-viet-tinh-ty-phu

Hiện tại, Vũ Hoàng Việt vẫn chưa chính thức lên tiếng khẳng định hay phủ định tin đồn này nhưng những status úp mở của anh trên mạng xã hội vẫn khiến nhiều người cho rằng, mối quan hệ tình ái của cặp đôi đang gặp trục trặc.

vu-hoang-viet-tinh-ty-phu

Rất nhiều người yêu mến Vũ Hoàng Việt đã tỏ ra tiếc nuối cho cuộc tình đẹp, không phân biệt tuổi tác. Nhưng cũng có không ít người thể hiện sự dè bỉu, với những câu hỏi khiếm nhã trên trang cá nhân của Việt.

vu-hoang-viet-tinh-ty-phu

Tuy nhiên dù thế nào thì cũng không thể phủ nhận việc Vũ Hoàng Việt có thể yêu say đắm, yêu chung thủy, yêu hết mình người phụ nữ hơn anh gần 3 con giáp suốt 5 năm qua, lại xa cách nhau tới "nửa vòng trái đất" là một điều đáng ngưỡng mộ.

vu-hoang-viet-tinh-ty-phu

Như Hoàng Việt có chia sẻ trong livestream vừa qua thì cuộc tình của anh với người phụ nữ giầu có, hơn tuổi cũng giống như bao cuộc tình bình thường khác. Cũng có những giây phút hạnh phúc và cũng có những lúc giận hờn. Và những giây phút hạnh phúc ấy, trong suốt 5 năm qua thường xuyên được Vũ Hoàng Việt cập nhật trên trang cá nhân.

vu-hoang-viet-tinh-ty-phu

Cuộc tình chênh lệch tuổi tác của Vũ Hoàng Việt và bạn gái giầu có nhanh chóng trở thành đề tài của cư dân mạng. Người chê bai anh ham tiền, kẻ lại tỏ ra ngưỡng mộ và cho rằng anh dũng cảm, dám vượt qua tất cả rào cản xã hội để đến với người mình yêu thương.

vu-hoang-viet-tinh-ty-phu

Cả hai đi du lịch với nhau rất nhiều và ở địa điểm nào họ cũng lưu lại kỉ niệm bằng một nụ hôn nóng bỏng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn