Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tuyên bố sẽ cầu hôn Ngọc Trinh giữa lúc scandal trốn nợ chưa kịp lắng xuống

( PHUNUTODAY ) - Vũ Khắc Tiệp: “Tôi sẽ mua chiếc nhẫn vàng 5,17kg để cầu hôn Ngọc Trinh”.

Mới đây, trên kênh Youtube của Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải clip tiếp theo trong chuyến du lịch Dubai của anh cùng với Ngọc Trinh.

Mở đầu clip, Vũ Khắc Tiệp tiết lộ lý do lần đến Dubai này không ở khách sạn. Anh nói: “Tôi quyết định thuê nguyên một căn hộ 4 phòng ngủ, có cả phòng bếp, phòng khách để ở, chứ không ở khách sạn như trước. Tôi thuê căn hộ vi ekip đi cùng có tới 7 người. Vị trí căn hộ tôi thuê vô cùng đắc địa, nằm ngay trung tâm”.

vu-khac-tiep-hao-hung-toi-se-mua-chiec-nhan-vang-517-kg-de-cau-hon-ngoc-trinh-c0b97d

Buổi sáng, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đi thăm quan chợ vàng Dubai, nơi chỉ dài 1 km nhưng chứa đến 10 tấn vàng. Dù lộng lẫy là vậy, nhưng trong mắt Ngọc Trinh, chợ vàng này “cũng giống chợ Bến Thành ở Sài Gòn mà thôi“.

Tại chợ vàng, Vũ Khắc Tiệp dẫn Ngọc Trinh đi xem nhẫn vàng lớn nhất thế giới, nặng gần 6kg và nói: “Tôi sẽ mua chiếc nhẫn vàng 5,17 kg để cầu hôn Ngọc Trinh”.

Ngọc Trinh nghe Vũ Khắc Tiệp nói vậy liền cười sung sướng như chưa bao giờ được cười.

vu-khac-tiep-hao-hung-toi-se-mua-chiec-nhan-vang-517-kg-de-cau-hon-ngoc-trinh-0f9ac2 (1)

Tiếp đó, anh dạo quanh cửa hàng bán quần áo bằng vàng, tỏ ra mê mẩn với một bộ bikini vàng và nói: “Bộ bikini vàng này mà cho Ngọc Trinh mặc thì quá tuyệt vời. Tôi sẽ mua nó dành cho ngày cưới của tôi”.

vu-khac-tiep-hao-hung-toi-se-mua-chiec-nhan-vang-517-kg-de-cau-hon-ngoc-trinh-6a4cca

Sau khi thăm quan chợ vàng, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh rủ nhau đi nhảy dù. Đây là một trong những trò chơi mạo hiểm sang chảnh, cực kỳ tốn kém mà Vũ Khắc Tiệp đã từng giới thiệu ở những tập trước. Anh nói:

“Tôi rất sợ độ cao và yếu tim nên không hợp với nhảy dù. Nhưng từ khi làm Youtube, tôi muốn trải nghiệm tất cả mọi thứ ở những nơi mình tới để chia sẻ với mọi người”.

Trái ngược với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lại tỏ ra vô cùng hào hứng. Cô nói: “Tôi thì lại không sợ độ cao và cực thích nhảy dù. Nghe anh Tiệp rủ qua Dubai nhảy dù là tôi chịu liền luôn. Trước đây tôi đã rủ anh Tiệp nhưng anh ấy không chịu”.

vu-khac-tiep-hao-hung-toi-se-mua-chiec-nhan-vang-517-kg-de-cau-hon-ngoc-trinh-9d43be

Trước khi nhảy dù, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh phải trải qua một khóa huấn luyện ngắn để thích nghi với môi trường trên cao cũng như nắm được cách nhảy dù.

Tại đây, Ngọc Trinh đã bất ngờ ôm eo Vũ Khắc Tiệp đầy tình cảm, khiến khán giả vô cùng thích thú./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link