Vũ Khắc Tiệp "nối lại" tình xưa với Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Về những tin đồn xoay quanh câu chuyện tình cảm với Ngọc Trinh, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng thẳng thắn nói về mối quan hệ với "Nữ hoàng nội y".

Thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh đang có chuyến công tác kết hợp du lịch tại Bali. Chính vì thường xuyên xuất hiện bên nhau cùng những cử chỉ thân thiết khiến dư luận rộ nghi án cặp đôi "nối lại tình xưa". Trước những bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng, Vũ Khắc Tiệp thẳng thắn chia sẻ: "Lúc nào tôi cũng thích Ngọc Trinh hết. Tôi chưa bao giờ không thích Trinh cả nhưng mà ở mức độ khác nhau trong mỗi giai đoạn. Tôi rung động trong lòng nhưng không nói ra ngoài".

4.

Trước đó, Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng chú ý khi diện bikini màu cam nổi bật vô cùng gợi cảm. Khác với những hình ảnh trước đó, khoảnh khắc gợi cảm của "Nữ hoàng nội y" có sự xuất hiện của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp, cả hai nằm cạnh nhau, ngắm nhìn thiên nhiên tuyệt đẹp. Theo đó, Ngọc Trinh cho biết chuyến đi lần này cô tham dự với lời mời của Vũ Khắc Tiệp để cùng trải nghiệm với anh cho kênh Youtube chuyên về du lịch mới được anh thành lập.

Empty
Empty
Empty

Cách đây không lâu, chia sẻ về Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cho biết: "Trinh đối xử với tôi rất tử tế, thậm chí trên mức tử tế đối với người khác. Tôi nghĩ đó là cô gái sống biết điều. Mặc dù trong thời gian qua, tôi có nhiều lỗi lầm với Trinh. Hôm trước tôi có phỏng vấn một báo hỏi về việc gây lỗi lầm với Trinh, tôi bảo tôi gây quá nhiều. Con bé này hình như nó không cho ai cái cơ hội để bắt lỗi.

Tôi ngồi tìm ra một cái lỗi ở Trinh, tôi chỉ thấy Trinh là một người bảo thủ, nhất là về thời trang. Tôi thấy chưa đẹp nhưng Trinh vẫn bảo là đẹp. Chỉ duy nhất điều đấy thôi. Tôi có quá nhiều lỗi lầm với Trinh nhưng cô ấy vẫn tha thứ cho tôi. Có những cái vấn đề mà đối với người khác Trinh sẽ kết thúc mối quan hệ luôn, nhưng đối với tôi Trinh vẫn mở ra".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link