Diễn viên Mai Phương bệnh tình trở nặng, ung thư di căn vào tim sau thời gian dài điều trị

( PHUNUTODAY ) - Thông tin về tình trạng bệnh của nữ diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng bởi trước đó sức khỏe Mai Phương đã tốt lên rất nhiều.

Thời gian gần đây, công chúng ít thấy sự xuất hiện của nữ diễn viên Mai Phương. Tuy nhiên mới đây nhất, theo một nguồn tin cho biết hiện nữ diễn viên đang nằm ở phòng hồi sức cấp cứu tại một bệnh viện ở TP HCM. Đồng thời, Mai Phương đang rất trải qua những cơn đau, thậm chí còn khó thở.

Diễn viên Mai Phương bị ung thư di căn vào tim và đã nhập viện trở lại.

Diễn viên Mai Phương bị ung thư di căn vào tim và đã nhập viện trở lại.

Liên hệ với nữ diễn viên để xác nhận thông tin thì người bắt máy lại là một người em của cô. Đồng thời, người này cũng từ chối tiết lộ tình hình sức khỏe của chị mình. Theo đó, NSND Hồng Vân cho biết bản thân cô cũng chỉ nắm được tình trạng bệnh của Mai Phương trở xấu thông qua người nhà của nữ diễn viên. Cụ thể, nghệ sĩ Hồng Vân chỉ nhận được tin nhắn từ người nhà của Mai Phương cho biết, hiện Mai Phương đang nằm điều trị và chỉ một người được chăm sóc.

Vào tháng 8/2018, thông tin Mai Phương âm thầm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi khiến bạn bè cùng người hâm mộ bàng hoàng.

Vào tháng 8/2018, thông tin Mai Phương âm thầm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi khiến bạn bè cùng người hâm mộ bàng hoàng.

Empty

Vào tháng 8/2018, thông tin Mai Phương âm thầm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi khiến bạn bè cùng người hâm mộ bàng hoàng. Thời gian ấy, nữ diễn viên đã mạnh mẽ chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo với sự đồng hành, hỗ trợ của mọi người.

Trước đó không lâu, xuất hiện trong chương trình Sức sống thanh xuân, khi trải qua nhiều vụn vỡ trong tình yêu, diễn viên Mai Phương cho biết: "Một điều chắc chắn người đến sau phải hi sinh và tốt lắm thì mới thay thế được người cũ. Đến một lúc nào đó, chuyện tình cảm của hai người không những là thương mà là yêu và cũng có thể là thương hại. Với Phương đau khổ chính là một bài học".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link