Vụ lộ clip sex bị đuổi việc: Phó Giám đốc chỉ gật đầu im lặng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhận quyết định thôi việc, Phó Giám đốc ở Sóc Trăng bị lộ clip sex chỉ gật đầu không nói gì!

Như chúng tôi đã đưa tin, chiều 10/10, ông Trần Ngọc, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Sóc Trăng đã ký quyết định cho nghỉ việc với ông Nguyễn Văn Viễn - Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Kế Sách (Sóc Trăng). Ông Viễn nhận quyết định trên tại cơ quan lúc 14h.

lo-clip-nong-1-phunutodayvn-1049-1601

 Phó giám đốc lộ clip sex nhận quyết định thôi việc. 

Trả lời Zing news, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường Sóc Trăng cho biết: "Khi đưa ra quyết định, chúng tôi đã khuyên anh ấy sớm bình tâm, ổn định tinh thần để chăm lo hạnh phúc gia đình. Anh ấy gật đầu và không nói gì. Trong các lần kiểm điểm trước đây, anh Viễn thừa nhận tất cả sai phạm".

Ông Danh cũng cho biết thêm, quyết định buộc thôi việc là do ông Viễn bị kỷ luật vi phạm đạo đức lối sống và thuần phong mỹ tục.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng một tháng trước, clip sex của ông Viễn với người tình trẻ là nữ kế toán một trường tiểu học trên địa bàn bị phát tán. Ông Viễn là người có vợ, 2 con; còn nữ kế toán có chồng và một con.

hinh-anh-cat-ra-tu-clip-sex-lien-quan-den-ong-vien-11-081533-1048-1601

 Hình ảnh cắt ra từ clip sex liên quan đến Phó Giám đốc ở Sóc Trăng. 

Ngay sau đó, Chi bộ Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện Kế Sách đã phải vào cuộc làm rõ. Làm việc với tổ chức, ông Viễn đã thừa nhận mình chính là nhân vật nam trong những clip sex. Ông Viễn cũng tự nhận hình thức kỷ luật là cảnh cáo về mặt Đảng nhưng Ban thường vụ Huyện ủy không đồng tình.

Tại cuộc họp Ban Thường vụ Huyện ủy Kế Sách ngày 3/10, có 12/12 phiếu thống nhất khai trừ ông Viễn ra khỏi Đảng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn