Nâng hạng nhan sắc nhờ "dao kéo", Thu Thủy đang gánh chịu "hậu quả" với gương mặt không ai nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Thu Thủy của hiện tại khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng vì nhan sắc ngày càng khác lạ, không còn thấy vẻ đẹp trong sáng của giọng ca "Chiếc ô thời gian" ngày nào nữa.

Như bao ngôi sao hiện tại, Thu Thủy tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để "nâng" nhan sắc sau thời gian "cống hiến" cho nghệ thuật. Theo đó, Thu Thủy tiến hành nâng cao mũi và thu gọn xương hàm để sở hữu gương mặt V-line hơn. Nhưng gương mặt của nữ ca sĩ được nhận xét là ngày càng khác lạ, không còn nét dễ thương như ngày cô mới gia nhập làng giải trí.

Khi xuất hiện tại đám cưới của Dương Khắc Linh mới đây, nhiều người phát hoảng khi nhận thấy Thu Thủy có phần già hơn trước với gương mặt vô cùng lạ lẫm. Thu Thủy để lộ gương mặt cứng đơ, cùng với chiếc mũi "diều hâu" và khuôn cằm nhọn được cho là chẳng mấy ăn nhập với khuôn mặt của cô.

Empty
Gương mặt đơ cứng với phần mũi và cằm của cô bị nhận xét là không phù hợp.

Gương mặt đơ cứng với phần mũi và cằm của cô bị nhận xét là không phù hợp.

Chưa hết, lựa chọn diện chiếc đầm hai dây khoét ngực sâu, giọng ca Mỗi người một nơi còn để lộ thân hình thừa cân cùng bắp tay to và ngấn mỡ vùng nách. Dù cố tút tát nhan sắc bằng các biện pháp thẩm mỹ nhưng Thu Thủy cũng không tránh khỏi sức tàn phá của thời gian.

Hình ảnh đã qua chỉnh sửa cũng không vớt vát lại được nhan sắc của Thu Thủy.

Hình ảnh đã qua chỉnh sửa cũng không vớt vát lại được nhan sắc của Thu Thủy.

Thời gian gần đây, những hình ảnh mới của Thu Thủy luôn thu hút tranh luận trên mạng xã hội. Cô bị đặt nghi vấn vừa thẩm mỹ tút tát lại nhan sắc.

Trước đó xuất hiện tại sự kiện thời trang tại TP. HCM, Thu Thủy trông khác lạ với gương mặt thon dài và vùng mũi thon gọn. Nhiều độc giả cho biết họ không nhận ra cô là Thu Thủy vì sự khác biệt quá lớn. "Thu Thủy đó sao? Tưởng ai nữa chứ, cô ấy thẩm mỹ bị lỗi sao", độc giả Hen chia sẻ. "Nếu không giới thiệu, tôi cũng không biết đó là Thu Thủy", bạn Phước Sang viết.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn