Vụ phát hiện th.i th.ể chôn dưới nền nhà: Án mạng từ cá độ bóng đá

( PHUNUTODAY ) - Do mâu thuẫn từ việc cá độ bóng đá, nghi can Nguyễn Mạnh Hùng đã ra tay gi.ết nạn nhân rồi chôn xác phi tang ngay tại phòng ngủ.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể chôn dưới nền nhà, theo thông tin trên An ninh Tiền tệ, Công an TP Đồng Hới cho biết đơn vị đã bắt khẩn cấp và tạm giam nghi can Nguyễn Mạnh Hùng (31 tuổi), trú tại xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình).

Theo tin từ CQĐT, sáng nay (6/12), công an đã tiến hành đấu tranh lấy lời khai của đối tượng này và xác định được nạn nhân trong vụ án là anh Bùi Tiến Dũng (SN 1981), trú phường Đức Ninh Đông, TP Đồng Hới.

Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận, trước đó vào khoảng đầu tháng 6/2010, qua sự giới thiệu của người quen, tên này đã cùng đến ở trọ với anh Dũng tại số nhà 48 đường Trường Chinh, TP Đồng Hới rồi cùng tổ chức ghi cá độ bóng đá.

Trong thời gian ở cùng, anh Dũng giao cho Hùng ghi tờ phơi những người đến cá độ bóng đá và cho người này hưởng 10% trên tổng số tiền ghi được.

Vào cuối mùa bóng World Cup 2010, theo lời khai của Hùng, số tiền anh ta nhận được là 7 triệu đồng nhưng anh Dũng không trả nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Anh Dũng trong lúc ẩu đả đã dùng tay đấm vào mặt Hùng sau đó bỏ vào nhà tắm gội đầu.

Bức xúc khi không được trả tiền lại bị đánh, Hùng dùng thanh song giường đâm vào đầu anh Dũng từ phía sau rồi đè nạn nhân xuống nền nhà tắm cho đến chết.

Sau khi gây án, tên này kéo giường ngủ ra, rồi dùng cuốc sắt mượn của nhà hàng xóm, đào nền nhà phá bỏ lớp xi măng và chôn xác nạn nhân.

Sau đó, Hùng mua 30 ngàn đồng tiền xi măng về trám lại chỗ chôn thi thể để che đậy dấu vết và ở lại ngôi nhà này thêm khoảng 10 ngày rồi bỏ đi nơi khác.

phat-hien-thi-the-nguoi-chon-duoi-nen-nha-phunutoday.vn-2

Nghi can Hùng tại CQĐT

Trước đó, như Pháp luật Plus đã đưa tin, ngày 3/12, tại ngôi nhà ở đường Trường Chinh, phường Bắc Lý, TP Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình), người dân phát hiện một phần chân người bị chôn dưới nền nhà.

Khoảng 17h30 cùng ngày, một số công nhân đang thi công đào phá lớp nền nhà cũ để cải tạo lại. Đào xuống khoảng 30cm trước hiên nhà thì những người này tá hỏa khi thấy một phần xương chân người còn mặc nguyên quần vải lộ ra.

Ngay lập tức, các công nhân đã dừng thi công và báo ngay cho chủ nhà cùng lực lượng chức năng.

Chiều 4/12, lực lượng chức năng đã tiến hành khai quật hiện trường và lấy lên một bộ hài cốt còn nguyên vẹn, còn mặc quần dài, mặc áo sơ mi trắng nhưng đã rách, xương sọ nạn nhân bị vỡ một mảng lớn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link