Vũ sư quay clip sex: 6 tháng để ’chén’

16:50, Thứ năm 04/10/2012

( PHUNUTODAY ) - Cô nào muốn “chén” tôi thì phải mất 6 tháng nhưng không phải ai cũng có diễm phúc đó.

“Vũ khí của phụ nữ là phòng thủ từ xa, khi thân thể áp sát nhau, cảm nhận được hơi thở của người khác giới thì vũ khí đó sụp đổ”. - Đó là triết lý được vũ sư Hoàng Tiến Hợi, người bị tố cáo quay clip sex để tống tình nhiều phụ nữ đã áp dụng để cưa đổ nhiều quý bà, quý cô.
[links()]
Chẳng cần giấu diếm, ông Hợi cho biết trên Dân Việt có rất nhiều phụ nữ vây quanh mình. Lúc cao hứng, ông ta còn tuyên bố: “Tôi có nhiều bạn nhảy, học viên hâm mộ. Cô nào muốn “chén” tôi thì phải mất 6 tháng nhưng không phải ai cũng có diễm phúc đó”.

Hợi tại cơ quan điều tra
Hoàng Tiến Hợi tại cơ quan điều tra


Theo ông Hợi, sở dĩ nhiều phụ nữ thích “ăn phở” vì ông ta là người tình lý tưởng, sống một mình, không vợ con, có nhà riêng... Những người tình được ông ta chọn đều thuộc loại có nhan sắc và kinh tế khá giả. “Tôi có tình cảm rất thật với 3 người phụ nữ mà tôi quay clip (trong đó có chị Nh, người tố cáo ông)” - ông Hợi khẳng định.

Theo vũ sư này, ông ta rất biết cách điều tiết không để xảy ra cảnh “tình chung”. Vì vậy, trước khi bị tố cáo, ông ta cặp kè cùng lúc với 2 người phụ nữ: một chuyên ở trên sàn nhảy, một phục vụ các công việc tại nhà.

Nhắc đến chị Nh. - người tố cáo mình - ông Hợi hồi tưởng: “Bốn năm quan hệ với Nh., bên cạnh tôi cũng có nhiều phụ nữ khác nhưng cô ta là người tình tuyệt vời và gắn bó với tôi lâu nhất”.

Tình cảm giữa hai người sâu đậm đến mức không ít lần chị Nh. trốn chồng đi chơi với ông Hợi, có cả những chuyến du lịch ở Đà Lạt (Lâm Đồng), Nha Trang (Khánh Hòa)... Thậm chí, năm 2009, hai người đã chụp cả ảnh cưới với hy vọng sẽ có ngày “rổ rá cạp lại”.

Vì vậy, khi bạn gái không thể bỏ được chồng, ông Hợi đã gửi clip sex để tống tình.

Theo một lãnh đạo Công an quận Lê Chân, tình cảm giữa chị Nh. và ông Hợi rất sâu đậm nên sau khi tố cáo, chị Nh. đã “đánh tiếng” xin giảm nhẹ tội cho người tình.

Ngày 2/10, Cơ quan CSĐT CA quận Lê Chân đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Hoàng Tiến Hợi – vũ sư có hành vi quay clip sex để tống tình, tống tiền học viên về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy theo quy định tại điều 253 BLHS.

Với việc Hoàng Tiến Hợi bị bắt giữ, một loạt các vũ trường trên địa bàn Hải Phòng đã phải “đóng cửa” vì các ông chồng ngăn cản các bà vợ đến CLB khiêu vũ.

Được biết, trong khoảng 5-6 năm dạy nhảy, Hợi "thay" nhiều nhà và mỗi lần lại sang trọng hơn. Trong giới dancing, nhiều người còn rỉ tai nhau: Vũ sư Hợi tuyển lựa toàn “rau sạch”.

Khám nhà Hợi, công an thu được nhiều băng đĩa hình đồi trụy, đĩa hình ghi cảnh sinh hoạt tình dục với học viên, một số dụng cụ và thuốc “đặc biệt” của kẻ dâm ô.
 

  • Lê Nguyên (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc