Vụ thai phụ rơi từ tầng 20 chung cư xuống đất t.ử v.ong: Nạn nhân có biểu hiện tâm lý không bình thường

( PHUNUTODAY ) - Theo Đại tá Vương Tiến Dũng (Trưởng Công an quận Hà Đông), nguyên nhân có thể do nạn nhân t.ự t.ử bởi trước khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ này có biểu hiện tâm lý không bình thường.

Liên quan đến vụ thai phụ rơi từ tầng 20 chung cư xuống đất tử vong, theo Đại tá Vương Tiến Dũng (Trưởng Công an quận Hà Đông), nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị H. (40 tuổi, quê ở TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) và hiện là cư dân sinh sống tại khu đô thị Văn Khê. Nguyên nhân có thể do nạn nhân tự tử bởi trước khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ này có biểu hiện tâm lý không bình thường.

vu-thai-phu-roi-tu-tang-20-chung-cu-xuong-dat-tu-vong-nan-nhan-co-bieu-hien-tam-ly-khong-binh-thuong-1

Thai phụ rơi từ tầng 20 xuống đất, tử vong tại chỗ

Trước đó, như Đời sống & Pháp luật đã đưa tin, khoảng 12h trưa 3/10, người dân sống ở khu đô thị La Khê (quận Hà Đông, Hà Nội) nghe thấy tiếng động lớn nên chạy ra kiểm tra. Tại đây, họ phát hiện một người phụ nữ nằm bất động dưới đất, kiểm tra thì thấy nạn nhân đã tử vong.

Sự việc ngay sau đó được trình báo tới an công an phường Văn Khê. Nhận được thông tin, lực lượng công an nhanh chóng có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể người phụ nữ nằm phía sau chung cư CT4 và sát vườn rau của một hộ dân. Sau đó, người thân của nạn nhân đã có mặt để nhận dạng, làm các thủ tục đưa về quê an táng.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link