Vụ cụ bà 77 tuổi bị s.át h.ại, giấu xác trong bao tải: Lời khai man rợ của hung thủ

( PHUNUTODAY ) - Theo lời khai của đối tượng, khoảng 10h sáng 1/10, bà S. có sang nhà để xin cau về ăn trầu, tuy nhiên đối tượng không cho. Quan sát thấy trên người bà S. có nhiều vàng đeo trên người, lòng tham nổi lên, Hùng đã ra tay s.át h.ại bà S.

Liên quan đến vụ cụ bà 77 tuổi bị sát hại giấu xác trong bao tải, như báo Lao động đưa tin, theo lời khai của đối tượng, khoảng 10h sáng 1/10, bà S. có sang nhà để xin cau về ăn trầu, tuy nhiên đối tượng không cho. Quan sát thấy trên người bà S. có nhiều vàng đeo trên người, lòng tham nổi lên, Hùng đã ra tay sát hại bà S.

vu-cu-ba-77-tuoi-bi-sat-hai-giau-xac-trong-bao-tai-loi-khai-man-ro-cua-hung-thu-1

Số trang sức vàng của bà S.

Do bị đập 2 cái rất mạnh vào sau tai và gáy, bà S. tử vong tại chỗ. Lúc này, đối tượng lấy nilon quấn quanh xác bà S., rồi cho vào bao tải, mang ra bụi chuối gần đó phi tang. Để che giấu việc làm của mình, đối tượng còn lấy những chiếc bao ở quanh đó phủ lên bao tải giấu xác người.

Sau khi dọn dẹp nhà cửa, đến 12h trưa cùng ngày, Hùng bắt taxi đi tiêu thụ số vàng đã cướp gồm 2 bông hoa tai (2 chỉ), 1 dây chuyền vàng (3 chỉ) và thu về số tiền là 17.035.000 đồng. Có tiền trong tay, đối tượng đi chuộc chiếc xe máy đã cắm trước đó với số tiền hơn 7 triệu đồng, mua một chiếc nhẫn, song tới tối cùng ngày đã bán luôn để trả nợ.

vu-cu-ba-77-tuoi-bi-sat-hai-giau-xac-trong-bao-tai-loi-khai-man-ro-cua-hung-thu-2

Đối tượng Hùng tại cơ quan điều tra

Trước đó, như báo Công lý đã đưa tin, vụ án xảy ra vào ngày 1/10, tại xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Nạn nhân là bà Trần Thị S. (SN 1940, thôn Quyết Tiến, xã Chấn Hưng) bị một vết thương phía sau gáy bị nhét trong bao tải.

Nhận định đây là vụ án giết người, cướp tài sản, Ban giám đốc, trực tiếp Đại tá Phạm Văn Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã đến hiện trường yêu cầu tổ công tác bằng mọi biện pháp truy bắt hung thủ, không để đối tượng trốn thoát.

Đến 3h sáng ngày 2/10, cơ quan điều tra đã bắt giữ nghi can Trần Văn Hùng (40 tuổi), trú cùng thôn và cách nhà nạn nhân khoảng 500m.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link