Vụ th.i th.ể phụ nữ lõa thể đang phân hủy: Hình xăm bông hồng đỏ trên vai hoàn toàn trùng khớp

( PHUNUTODAY ) - Người nhà của cô gái mất tích đã tìm đến cơ quan công an và xác nhận người bị s.át h.ại chính là người thân của họ.

Như tin đã đưa trước đó, trưa ngày 8/2, một phụ nữ ở huyện Củ Chi, TP HCM đã đến trụ sở Công an xã Phước Bình, huyện Long Thành để nhận dạng tử thi. Người phụ nữ mang theo tấm ảnh chân dung cô gái và xác định người bị hại chính là em gái của bà. Người này cho biết, em gái bà tên Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, thường gọi là Hồng), làm việc tại huyện Tân Thành và mất tích từ mấy ngày nay.

Trước đó, chiều 6-2, người dân khu vực ấp 1, xã Phước Bình nghe mùi hôi nồng nặc bốc ra từ bụi cây ven đường gần một ngôi nhà hoang. Người dân tìm kiếm thì phát hiện thi thể một phụ nữ lõa thể đang trong giai đoạn phân hủy, hai tay bị trói ra sau đựng trong một bao tải.

giet-nguoi

 Hình xăm hoa hồng đỏ trên vai nạn nhân (Ảnh trên trang cá nhân của nạn nhân)

Nhận được tin báo, Công an Đồng Nai phối hợp các đơn vị chức năng đã xuống hiện trường khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra.

Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan nhận định nạn nhân là nữ, khoảng từ 25 - 35 tuổi. Tóc nâu, uốn cong, hai răng hàm trên phía trước là răng giả bằng sứ, phía sau vai phải xăm hình bông hoa hồng màu đỏ.

Theo phán đoán ban đầu, cơ quan công an xác định đây là một vụ giết  người. Nạn nhân bị đánh vào phía sau đầu, bị vật sắt cắt vào cổ, có dấu hiệu ngạt cơ học. Sau khi chết, nạn nhân bị bỏ vào bao vứt ở khu vực trên.

Cơ quan chức năng xác định, chị Hoàn làm việc tại quán cà phê L.L ở xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). Quán cà phê này từ 2 ngày nay đã đóng cửa, bà chủ quán cho biết Hoàn làm việc tại đây từ 2 tháng nay, thường từ 18h - 23h.

giet-nguoi.01

Đôi bông tai cũng hoàn toàn trùng khớp 

Từ ngày 31.1 (mùng 4 Tết), chị Hoàn xin nghỉ và hẹn mùng 6 Tết sẽ quay lại làm việc, nhưng đến thời điểm đó chủ quán gọi vào số máy của chị thì không liên lạc được. Trên trang facebook của chị Hoàn thời điểm này đăng hình đi chơi với bạn trai ở TP Vũng Tàu.

“Những người quen biết Hoàn cho biết, chị đeo bông tai tương tự, có xăm hình hoa hồng trên vai, trước đó xăm hình con bướm nhưng sau đó xăm lại hình hoa hồng, các thông tin giữa người mất tích và người chết là trùng khớp…”, một điều tra viên cho biết.

Trong ngày, lực lượng công an cho biết cũng đã rà soát, trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh ở các tuyến đường, nhà dân để thu thập chứng cứ, tuy nhiên chưa có thêm manh mối nào khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link