Vụ thi thể phụ nữ lõa thể trong bao tải ven đường: Đã bắt được nghi phạm sau 4 ngày truy tìm

( PHUNUTODAY ) - Sau 4 ngày điều tra truy tìm ráo riết, công an đã bắt giữ nghi phạm sát hại cô gái có hình xăm hoa hồng.

Theo thông tin ghi nhận được, chiểu ngày 9/2, Công an huyện Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức bắt nghi phạm sát hại chị Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, tên thường gọi là Hồng, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM).

Được biết, nghi phạm bị  bắt khi đang làm việc tại khu công nghiệp Mỹ Xuân B1 ( xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu).

Danh tính nghi phạm được xác định là Huỳnh Ngọc Phương (SN 1985, ngụ ấp Phú Thạnh, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

giet

 Hình xăm hoa hồng đỏ trên vai nạn nhân

Người này khai nhận sát hại nạn nhân vào đêm mùng 5 Tết, tại phòng trọ để cướp tài sản rồi đưa xác đi phi tang. Tuy nhiên, đối tượng này không phải một trong hai bạn trai của nạn nhân.

Trước đó, chiều 6/2, người dân xã Phước Bình, huyện Long Thành phát hiện mùi tử khí tại khu vực có ngôi nhà hoang bên đường thuộc ấp 1.

Nghi có chuyện bất thường nên nhiều người tìm kiếm. Họ hốt hoảng khi phát hiện thi thể nữ giới trong quá trình phân hủy được giấu trong bao tải, nằm cách con đường chừng 10 m.

Nạn nhân được xác định còn trẻ, chạc từ 25 - 35 tuổi, trên vai có hình xăm hoa hồng đỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn