Đi đánh ghen bị người tình của chồng đâm 7 nhát

( PHUNUTODAY ) - Chị Na hẹn người tình của chồng ra nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc giằng co, chị Na bị người này dùng dao đâm 7 nhát vào bụng, ngực.

Sáng 9/2, đại tá Trần Duy Trường, Trưởng Công an huyện Ea Kar (Đắk Lắk), cho biết cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố bị can đối với Trần Thị Hà (23 tuổi, ngụ thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar), làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo cơ quan điều tra, nghi ngờ Hà có quan hệ bất chính với chồng mình là anh Phan Ngọc Vũ (23 tuổi), nên khoảng 13h30 ngày 27/1, chị Lê Thị Na (21 tuổi, ngụ thị trấn Ea Knốp, vợ Vũ) cùng người nhà hẹn cô gái 23 tuổi đến hồ Ea Knốp nói chuyện.

danh-ghen

 Chị Na bị người tình của chồng đâm nhiều nhát vào ngực, bụng. Ảnh: CTV.

Tại đây, Na dùng tay túm tóc đánh Hà thì bị người này lấy dao đâm nhiều nhát vào vùng bụng, ngực.

Theo đơn tố cáo của Na, chị kết hôn với anh Vũ năm 2015, có với nhau một đứa con.

Tối 26/1, anh Vũ bỏ nhà đi qua đêm không về, chị Na lấy điện thoại xem thì phát hiện Facebook của Hà đăng nhiều hình ảnh anh Vũ, kèm những lời tình tứ. Từ đó, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Chiều 27/1, chị Na và Hà liên lạc với nhau, đề nghị gặp mặt để nói chuyện. Trong lúc 2 bên nói chuyện thì xảy ra ẩu đả, Hà lấy dao đâm 7 nhát vào người chị Na, khiến thủng phổi và phải cắt bỏ thận.

Có không ít trường hợp vợ đi đánh ghen bị bồ của chồng đánh trả, thânk chí tước đoạt luôn tính mạng.

Mới đây, trên 1 diễn đàn lớn có đăng tải clip đánh ghen tại Đồng Nai. Điều đáng nói khi người vợ tìm đến phòng trọ của cô bồ trẻ, không những không khiến cô bồ sợ hãi 1 phen mà còn bị cô gái kia chửi bới, đuổi đánh khiến chị sợ hãi.

Theo những thông tin được chia sẻ, anh chồng trong clip chê vợ vừa già, vừa xấu nên cặp kè với 1 cô gái trẻ hơn. Khi người vợ tìm đến tận phòng trọ của cô bồ đánh ghen, anh chồng luống cuống hòa giải hiềm khích giữa 2 người phụ nữ. Đáng tiếc, vì cô bồ trẻ khá hung hãn, nên chị vợ anh đã bị đuổi đánh, người vợ chỉ dám tiếp cận phía bên ngoài phòng trọ, mặc cho cô bồ trẻ hống hách. Thậm chí, cô bồ trẻ còn lên tiếng thách thức: “Mày có chồng thì phải giữ, không giữ được thì đưa tao giữ cho”.

danh-ghen (1)

 Cô nhân tình ngang ngược cầm cán chổi đuối đánh bà vợ.

Ngay khi được đăng tải, vụ giật chồng trắng trợn này đã được cư dân mạng liên tục chia sẻ. Đa phần các ý kiến đều cho rằng thời gian gần đây, liên tiếp các vụ đánh ghen mà người vợ đều là… nạn nhân của các cô bồ chứng tỏ thời buổi con giáp thứ 13 đang… lên ngôi. “Không biết sau vụ đánh ghen này, anh chồng có sợ hãi khi có cô bồ hung hãn, láo toét thế này không?”, “Phận đàn bà thật khổ, hy sinh vì chồng, vì con, chồng đi ngoại tình đến chửi mắng bồ thì bị nó chửi đánh lại, khổ sở chỉ vì 1 người đàn ông như thế này thì có đáng không”, “Nghĩ mà buồn thay,ngày xưa trước khi lấy được cô về, chắc chú này cũng phải đi mòn dép mới nên duyên vợ chồng,vậy mà thời gian thay đổi con người cũng đổi thay, buồn cho người vợ có chồng ham của lạ, có mới nới cũ”…

Hiện, clip về vụ đánh ghen bị bồ của chồng đánh ngược vẫn nhận được hàng trăm lượt chia sẻ cùng những bình luận bày tỏ quan điểm. Thậm chí, nhiều người không khỏi ngao ngán khi khẳng định rằng thời gian gần đây, họ chứng kiến quá nhiều vụ đánh ghen mà… nạn nhân cuối cùng luôn là các cô vợ tìm mọi cách để giữ chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link