Nữ MC đám cưới bị xâm hại tập thể rồi sát hại dã man?

( PHUNUTODAY ) - Một nữ MC đám cưới vừa được phát hiện bị một nhóm đối tượng giở trò đồi bại rồi sát hại dã man.

Mới đây trên mạng xã hội đăng tải câu chuyện một nữ MC đám cưới ở An Giang bị sát hại dã man gây xôn xao dư luận.

Sự việc xảy ra vào đêm 26/11 vừa qua tại xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang. Nạn nhân là nữ MC tên Bích Thảo.

Vì thấy Thảo đi diễn show đám cưới mà khuya vẫn chưa về nên gia đình cùng bạn bè đi tìm thì phát hiện đã bị sát hại một cách thương tâm.

Nữ MC bị xâm hại tập thể rồi sát hại dã man.

Nữ MC bị xâm hại tập thể rồi sát hại dã man.

Được biết, đêm 26/11, Bích Thảo nhận show đám cưới tại xã Vĩnh Lợi, An Giang. Đến khoảng gần 22h Thảo đã xin bầu show về trước để nghỉ ngơi.

Sau khi Thảo rời khỏi đám cưới, các đối tượng ăn nhậu trong đám và cũng là hàng xóm của nhà đám đã bám theo rồi giở trò đồi bại với nạn nhân. Sợ hành vi bị bại lộ, các đối tượng đã ra tay sát hại cô gái rồi đem giấu thi thể ở hầm phân bò phía sau nhà hung thủ.

Được biết, sau khi chương trình đám cưới kết thúc, lúc bộ phận âm thanh ánh sáng đang dọn dẹp đồ, thì có 1 người phụ nữ đến chỗ đám cưới và nói rằng MC Thảo đã dụ dỗ con trai bà đi theo nó lên Bình Dương. Tình huống này khiến mọi người trong bầu show và kỹ thuật chú ý, và chụp hình người phụ nữ này lại. Đây là một tình tiết quan trọng giúp cơ quan công an điều tra vụ án.

Sau đó, hung thủ đã ra đầu thú và chỉ nơi giấu xác nạn nhân. Sau 5 ngày kể từ khi mất tích, đến ngày 1/12 thi thể của nạn nhân xấu số đã được tìm thấy.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn