Vừa "ân ái" mãnh liệt, vợ choáng váng với lời đề nghị trắng trợn của chồng ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Chỉ mới kết hôn chưa đầy 1 tháng, Tùng lại có thể ngang nhiên đưa một lời đề nghị kinh khủng đến thế... không lẽ nào anh cưới tôi chỉ là cái cớ.

Tôi quen Tùng khá tình cờ trong một hội nghị sách. Anh ấy là khách hàng còn tôi là nhân viên bán sách. Giữa hàng tỷ người đã gặp chẳng hiểu sao tôi lại chết đứ đừ với phong thái thư sinh nhưng vẫn hết sức nam tính của Tùng.

Qua vài lần nói chuyện, tôi biết Tùng hơn tôi 4 tuổi, hiện anh đang làm kỹ sư cho một công ty kiến trúc. Cuộc sống của anh khá thoải mái, anh thích sách nên thường la cà các quán sách, hội chợ để tìm được những cuốn sách ưng ý với giá thành rẻ.

Nói chuyện với nhau một thời gian, cảm thấy khá hợp, chỉ chờ Tùng mở lời, tôi đồng ý ngay. Tôi không hỏi nhiều tới vị trí công việc cũng như mức lương của anh. Lúc hẹn hò phần lớn tiền đi chơi, đi ăn đều là Tùng trả, đôi số lần tôi trả, còn thay vào đó tôi cũng rất hay mua quà cáp tặng anh.

loi de nghi cua chong.jp1g

 Ảnh minh họa.

Yêu nhau được gần 1 năm thì chúng tôi tính chuyện cưới xin. Bố mẹ Tùng đều rất quý tôi, đám cưới nhanh chóng được diễn ra sau đó. Lúc kết hôn, Tùng cũng tâm sự với tôi về mức lương, với cuộc sống bon chen ở thành phố, cả hai vợ chồng cũng gom góp 15 triệu, chi tiêu tằn tiện lắm mới đủ. Nên tôi bàn với chồng từ từ hãy sinh con.

Nghe anh kể, tôi thấy anh đi làm cũng gần 10 năm mà mức lương cũng chỉ dừng ở mức 10 triệu đồng, vị trí công ty vẫn là nhân viên, có vẻ như anh không có chí tiến thủ cho lắm nhưng cái đó không quan trọng bằng việc anh vẫn hết sức chiều tôi.

Hôm ấy là kỷ niệm tròn đám cưới 1 tháng. Sau màn vui vẻ kịch liệt, Tùng đột nhiên nói với tôi. " Mai em đi dự tiệc với anh nhé, sếp anh cứ nhắc em mãi, khen em xinh đủ kiểu còn khen anh tốt số lấy được vợ đẹp". Tôi ngạc nhiên "sao lại nhắc em, mới gặp 2 lần thôi mà".

"Thì chính vì thế nên mới ấn tượng, đợt này công ty anh đang bầu chức trưởng phòng. Em tới thì trang điểm xinh đẹp một chút, cần mua thêm váy thì bảo anh. Cứ à ơi lão sếp một tý, nếu vị trí trưởng phòng về tay anh thì chỉ cuối năm vợ chồng mình mua được nhà rồi em à..".

Nghe đến đó mà tôi choáng váng, sao Tùng lại có thể bắt vợ làm cái việc như vậy. Chẳng lẽ anh cưới tôi chỉ vì mục đích đó thôi ư, à ơi hay còn làm những gì khác nữa, tôi thực sự thấy ghê sợ Tùng. Anh ấy sẵn sàng dâng hiến vợ mình cho bản thân thăng tiến. Không biết quyết định cưới Tùng có chính xác hay không nữa. Chưa bao giờ cảm thấy nhục nhã thế này, tôi phải làm sao đây mọi người...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link