Vừa ân ái xong đêm tân hôn chồng cho 2 tát như trời giáng và sự thật kinh hoàng phía sau đó...

( PHUNUTODAY ) - Vừa ân ái xong đêm tân hôn chồng cho 2 tát như trời giáng và sự thật kinh hoàng phía sau đó còn khiến tôi bàng hoàng hơn..

Tôi năm nay vừa tròn 30 tuổi, công việc ổn định gia đình cũng gọi là khá giả thế nhưng tầm tuổi này chưa có người yêu nên tôi luôn bị họ hàng bạn bè lẫn cha mẹ nói.

Ai cũng như hết sức vui mừng khi mang chuyện tôi ế chồng ra làm trò đùa rồi nay mai mối chỗ này kia mai mối chỗ nọ, chả hiểu sao thất vọng nhất là cha mẹ cứ như muốn đuổi cổ ngay khỏi nhà chỉ cần ai cưới là gả ngay.

tinh-yeu

Thế nên khi cô tôi mai mối cho 1 anh gia đình có điều kiện ngoại hình ưa nhìn tính cách mới tiếp xúc cũng thấy được là cha mẹ tôi gật như gà mổ thóc. Ép tôi đi hẹn hò rồi mời người ta tới nhà ăn cơm như con mình chẳng hề có giá vậy.

Tôi sốc vô cùng khi gia đình như vậy, uất ức quá tôi đã nói chẳng thèm lấy chồng mẹ tôi còn mang cả cái chết ra để dọa thế là thương mẹ dù giận nhưng thấy cha mẹ khóc lóc rồi nói đã già mong tôi yên bề gia thất để có nhắm mắt cũng yên lòng mà xót xa.

Rồi tôi đồng ý, đồng ý hẹn hò với người mà cha mẹ đã ưng, có lẽ anh ta cũng chẳng đến nỗi nào chỉ là hơi gia trưởng chút.

Tới lúc đám cưới diễn ra, mọi người mừng rỡ còn tôi thì chẳng thấy gì là vui vẻ cả dù không tới mức uất hận gượng ép nhưng thật lòng người chồng này là lấy cho bố mẹ đâu phải cho tôi.

Đau đớn hơn ngay đêm tân hôn, sau khi mọi chuyện đã tôi liền cởi đồ nằm nghỉ vì bình thường ngủ tôi hiếm khi mặc đồ, chẳng ngờ anh ta cho tôi ngay 2 tát và bảo: Tưởng cô là gái ngoan chưa qua tay thằng nào nên tôi rước biết cô thế này tôi thà cưới con người yêu cũ cho xong..

Hóa ra là vậy anh ta nghĩ tôi cởi đồ để làm chuyện đó, tôi ngỡ anh ta gia trưởng nhưng chưa từng nghĩ tới mức này, tôi đau đớn tột độ khi giờ đây phải chung sống với 1 người như vậy cả quãng đời còn lại, tôi nên làm thế nào đây??

Theo:  khoevadep.com.vn copy link