Con trai nghệ sĩ Tấn Beo tham gia tuyến đầu chống dịch Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Tấn Beo tiễn con trai tham gia tuyến đầu chống Covid-19: "Con trai ơi, hoàn thành nghĩa vụ về ba dẫn đi ăn".

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Tấn Beo vừa chia sẻ hình ảnh tiễn con trai lớn tham gia "tuyến đầu" chống dịch Covid-19. Con trai nghệ sĩ Tấn Beo là Phạm Tấn Lợi, sau 3 năm nhập ngũ tiếp tục được tuyển vào công tác tại Quân khu 7. Anh cùng các đồng đội chuẩn bị hành trang lên đường hỗ trợ chống dịch Covid-19. Nghệ sĩ Tấn Beo chia sẻ: "Con trai ơi hãy lên đường vì nước vì dân chống dịch nhé con. Ba đã chuẩn bị hành trang cho con rồi nè khi nào hoàn thành nghĩa vụ trở về nhà ba dẫn con đi ăn bò bít tết nhé con". Sau cậu anh cả, con trai thứ 2 cũng sẽ nhập ngũ vào năm sau, nam nghệ sĩ hài Tấn Beo luôn khuyến khích các con tham gia những hoạt động có ích cho cộng đồng, xã hội.

Những ngày qua, các nghệ sĩ Vbiz vẫn tiếp tục cùng chung tay chống dịch Covid-19. Ngoài đóng góp tiền, trang thiết bị giúp các bệnh viện, khu cách ly, nhiều nghệ sĩ cũng liên tục chia sẻ các dòng trạng thái kêu gọi fan hãy ở nhà, đeo khẩu trang và rửa tay sạch sẽ để phòng chống dịch bệnh lây lan.

k-1586327086576401406515

Nghệ sĩ Tấn Beo tiễn con trai lớn tham gia tuyến đầu chống dịch Covid-19.

k2-15863270919941541611777

Con trai lớn của nam nghệ sĩ đã trưởng thành sau 3 năm nhập ngũ.

Trước đây, nghệ sĩ Tân Beo từng tâm sự về con: "Tấn Lợi có duyên hài vì được di truyền. Lúc đầu, con trai tôi cũng nghiêm khắc lắm vì thanh thiếu niên nào khi khoác lên mình trang phục quân đội cũng nghiêm trang, nguyên tắc nên nhìn khá căng thẳng. Nhưng nguyên tắc kỹ cương ở đất nước nào cũng vậy, không chỉ riêng Việt Nam. Tôi nghĩ nếu hoạt bát sẽ thoải mái hơn.

Lúc mới vào, con trai tôi bỡ ngỡ vì đang sống cuộc đời ấm êm bên gia đình. Nó bị thay đổi 180 độ nên cũng sốc. Mất khoảng 3 tháng, Tấn Lợi mới hòa nhập được. Dù có bản lĩnh thế nào, đêm về cũng nằm khóc. Nhưng khi đã quen với bạn bè, đồng đội thì nó quên dần cuộc sống gia đình để hòa nhập với môi trường mới.

Ban đầu, Tấn Lợi cũng không dám “nổi loạn”, lo sợ đùa giỡn sẽ bị kỷ luật, hỉ khi nào ca hát mới pha trò chút đỉnh.

Lúc vào quân ngũ, Tấn Lợi dặn tôi không được lên thăm, giấu mọi người mình là con Tấn Beo vì muốn được thoải mái. Tôi biết con trai mình có ý thức. Nghe thì nghe nhưng lâu lâu nhớ con quá nên cũng lên thăm, xem nó mập ốm ra sao nên dần dần ai cũng biết.

Ai có con đi nghĩa vụ quân sự cũng đều lo. Thời bình khác thời chiến nhưng gia đình nào cũng có mối bận tâm. Vì con tôi tình nguyện gia nhập quân ngũ, không phải tổng động viên như ngày xưa nên nếu có chuyện gì không hay, bằng mọi cách tôi phải rút con về dù có vi phạm kỷ luật. Việc con mình tình nguyện phục vụ đất nước đó là hình ảnh đẹp cho đất nước. Nhưng may mắn, không có chuyện gì xảy ra với con tôi nên giờ tôi khá yên tâm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn