Vừa bị nghi có bầu, Ngọc Trinh đã chi tiền tỷ để mua thứ này

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều còn chưa hết "nóng" Ngọc Trinh đã chi tiền tỷ khiến không ít người bất ngờ.

Người hâm mộ chưa hết bất ngờ về bộ trang sức kim cương đắt giá thì cách đây ít phút Ngọc Trinh tiếp tục đăng một trạng thái lên trang cá nhân: "chào mừng em đã về với Chệ" kèm hình ảnh cô vừa giao dịch thành công mua sim. Mua sim là chuyện bình thường, sẽ không có gì đáng nói nhưng các fans không khỏi giật mình về số điện thoại mới của cô nàng có đuôi số cực đẹp 999999 và ‘số tiền khủng’ mà Ngọc Trinh đã chi ra để sở hữu.

ngoc-trinh-phunutoday.vn

 

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

 

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Ngọc Trinh chi tiền mua sim "khủng".

Trước đó, xuất hiện cùng ông bầu Khắc Tiệp và á hậu Áo dài Minh Phương tại sự kiện đếm ngược chào năm mới tại TP.HCM, Ngọc Trinh đã diện váy cúp ngực, hớ hênh vòng 1.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Vòng 2 to bất thường của Ngọc Trinh.

Nhưng rất nhiều người hâm mộ đã phát hiện ra vòng 2 to bất thường của Ngọc Trinh, chắc chắn hơn 56 cm nhiều. Do diện váy ôm sát cơ thể nên vòng 2 của chân dài Venus lộ khuyết điểm trong quá trình di chuyển đến nỗi một dân mạng phải thốt lên: “Vòng eo 56 nay còn đâu”. Song song đó, nhiều người đặt nghi vấn rằng phải chăng Ngọc Trinh đang có thai?

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh vướng nghi án mang bầu mà cuối tháng 2.2016, nữ hoàng nội y từng vướng nghi án mang thai sau dịp Valentine ngọt ngào bên bạn trai cũ. Nguyên nhân là do Ngọc Trinh khoe ảnh ăn trứng ngỗng - món ăn được xem là tốt cho những người đang mang thai. Thêm vào đó, cô từng nhiều lần cho biết rất thích em bé. Song sau đó, Ngọc Trinh cho biết thông tin mình có thai là hoàn toàn không chính xác. Mặc dù rất thích em bé nhưng thời điểm đó, Ngọc Trinh đang bận rất nhiều việc nên chưa nghĩ đến chuyện sinh con. Còn về những quả trứng ngỗng, đó là món ăn cô yêu thích và thường được người nhà ở quê mang lên để tẩm bổ. Tuy nhiên, sau đó 1 thời gian Ngọc Trinh đã chia tay mối tình 8 năm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn