Ngọc Trinh hành động 'sốc' đến mức khiến tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi phải 'nóng mắt'?

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip Ngọc Trinh ăn vận sexy, nhảy bốc lửa với ghế thực sự đã khiến nhiều người phải choáng váng.

Chuyện Ngọc Trinh yêu người đàn ông lớn hơn mình đến 45 tuổi đã khiến công chúng dậy sóng và tranh cãi với nhiều luồng ý kiến. Thế nhưng, sau tất cả, dù bị "ném đá" thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc.

ngoc-trinh-phunutoday3

Ngọc Trinh ăn mặc sexy, nhảy bốc lửa quanh ghế khiến nhiều người phải choáng

Tuy nhiên, trong khi dư luận chưa kịp hết sốc vì mối tình chênh 45 tuổi thì mới đây, "nữ hoàng nội y" như đổ thêm dầu vào cơn bão dư luận khi chia sẻ trên trang facebook cá nhân đoạn clip có độ dài chưa đến một phút ghi lại màn nhảy bốc lửa với ghế khiến "phái mạnh" không khỏi "nhấp nhổm".

Ngay lập tức, đoạn clip này đã thu hút hơn 89.000 lượt xem, hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ cộng đồng mạng, đa số cư dân mạng đánh giá điệu nhảy của Ngọc Trinh đẹp hút hồn.

ngoc-trinh-phunutoday1

Ngọc Trinh khoe đường cong sexy, gợi cảm

Người yêu tỷ phú Hoàng Kiều cũng nhận được không ít những ý kiến trái chiều, bàn tán sôi nổi về mối tình với tỷ phú ngay dưới đoạn clip "bỏng mắt" này. Facebooker Hoàng Hoàng thừa nhận: "Ngắm Ngọc Trinh nhảy thế này mới biết vì sao tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi vẫn say đắm cô nàng 27 tuổi, không ngại búa rìu dư luận".

Những ngày qua, Nữ hoàng nội y trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi công khai mối tình chênh lệch tuổi với vị tỷ phú 72 tuổi người Mỹ, gốc Việt. Ngoài hai nhận vật chính thì những vấn đề xung quanh câu chuyện tình "vượt tuổi tác" này cũng mang đến sự tò mò không kém với giới mộ điệu.

ngoc-trinh-phunutoday3-1504

 Những bức hình "nhạy cảm" của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

Sau hàng loạt hình ảnh tiệc tùng vui vẻ chào đón Ngọc Trinh của đại gia đình tỷ phú thì hôm qua những khoảnh khắc tình cảm ngồi lòng nhau của cặp đôi "ông cháu" đã được hé lộ thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn