Đây chính là lý do "thật" để tỷ phú Hoàng Kiều bất chấp tất cả "cưới" Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm với Ngọc Trinh.

Thời gian gần đây, chủ đề tình yêu của Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú đang là câu chuyện được cư dân mạng vô cùng quan tâm.

ty-phu-hoang-kieu-yeu-ngo

Tỷ phú Hoàng Kiều đã chính thức lên tiếng về việc yêu Ngọc Trinh.

Nhiều người vẫn không hiểu, liệu mối quan hệ của tỷ phú người Việt và nữ hoàng nội y đang ở giai đoạn nào và liệu có một đám cưới sắp diễn ra không.

Trong một bài phỏng vấn mới đây tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ về cuộc sống của mình khi chưa có sự xuất hiện của Ngọc Trinh: "Điều ám ảnh tôi nhất là sự cô đơn. Đêm đêm nằm ngủ nhìn bức hình của mình chụp chung với 5 người con, tôi ước mơ ngày nào đó sẽ có một người con gái yêu thương mình chân thật, sẽ đi cùng tôi đoạn cuối của cuộc đời. Và nàng đã đến! Tôi xin cảm ơn nàng và xin tôn thờ em suốt đời."

ty-phu-hoang-kieu-yeu-ngo

Ngọc Trinh thân mật bên bạn trai tỷ phú.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về khoảng cách tuổi tác so với Ngọc Trinh có gây trở ngại gì trong chuyện tình yêu của cả hai, tỉ phú Hoàng Kiều khẳng định:

"Tôi còn khỏe lắm có bệnh hoạn gì đâu mà sao ai cũng lo cho sức khỏe của tôi, suốt ngày cứ vấn an tôi, đặt những câu hỏi ỡm ờ. Ngọc Trinh còn hay mắc cỡ chứ tôi thích nói thẳng, không né tránh. Tôi và Ngọc Trinh hòa hợp với nhau về tinh thần lẫn thể xác.

Tôi không bị ám ảnh về áp lực tuổi tác hay khoảng cách gì cả. Tôi biết cách bồi bổ sức khỏe cho bản thân. Dân gian có câu: "Càng già càng dẻo càng dai. Gừng già thì gừng mới cay". Các bạn hãy nhớ rằng tình yêu không bị ngăn cách bởi biên giới nào".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn