Ai cũng nghĩ Đàm Thu Trang lấy Cường đô la vì tiền nhưng tài sản kếch xù cô sở hữu lại đáng kinh ngạc

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang là cái tên ít gây thị phi trong làng giải trí Việt cho tới khi cô yêu đại gia phố núi Cường đô la. Nhiều người nghĩ Trang tới với Cường vì một lý do kinh tế nào đó, nhưng sự thật Đàm Thu Trang sở hữu khối tài sản cũng khá kếch xù

Một góc của căn nhà treo ảnh cưới của nam doanh nhân và người đẹp xứ Lạng.Đàm Thu Trang - bạn gái doanh nhân Cường Đôla - chia sẻ ảnh check in cuối tuần trong không gian được cho là nhà riêng của cặp đôi. Một góc của căn phòng đặt bức ảnh cưới của cả hai được chia sẻ trước đó, và một bức ảnh thân thiết của Cường Đôla bên con trai Subeo.

Đây là tổ ấm mới của cô và chồng của mình

Đây là tổ ấm mới của cô và chồng của mình

Ngày 19/1, cặp đôi Đàm Thu Trang và Cường Đô La làm đám hỏi tại quê nhà của cô dâu ở Lạng Sơn. Bên cạnh đó, nhiều người tò mò về khối tài sản "khủng" của hai người khi về chung một nhà.

Một góc căn hộ khi còn độc thân của Đàm Thu Trang

Một góc căn hộ khi còn độc thân của Đàm Thu Trang

Nhiều người lầm tưởng Đàm Thu Trang chỉ là một cô gái có kinh tế “thường thường bậc trung”. Trên thực tế, nữ ca sĩ kiêm người mẫu cũng sở hữu không ít gia tài.

Đi kèm bài viết, Cường Đô la ngại ngùng cho biết đây chính là thời khắc trải qua ngày Valentine ngọt ngào của hai vợ chồng. Tuy không hẹn hò lãng mạn hay tặng quà nhưng Đàm Thu Trang và Cường Đô la vẫn hạnh phúc vì được cùng nhau vun đắp cho tổ ấm nhỏ.

Ngoài một căn hộ sang trọng, hai chiếc xe hơi đắt tiền Đàm Thu Trang còn sở hữu nhiều túi xách đồng hồ hàng hiệu

Ngoài một căn hộ sang trọng, hai chiếc xe hơi đắt tiền Đàm Thu Trang còn sở hữu nhiều túi xách đồng hồ hàng hiệu

Với Đàm Thu Trang, mỹ nhân gốc Lạng Sơn này cũng thường xuyên khoe hai chiếc Audi tiền tỷ một trắng, một đỏ. Đối với một chân dài còn trẻ về tuổi đời như Thu Trang, chuyện cô sở hữu hai chiếc xe hơi đắt tiền là điều đáng ngưỡng mộ.

Với điều kiện kinh tế như thế này, nếu như Cường Đô La và Đàm Thu Trang về một nhà, họ sẽ trở thành một trong những cặp đôi giàu có bậc nhất showbiz Việt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn