Vừa bị trục xuất về nước Minh Béo đã gây tranh cãi, ầm ĩ

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới về nước những phát ngôn của Minh Béo đã gây tranh cãi.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, diễn viên hài viết: “Minh Béo đã về tới Việt Nam lúc 10h30. Cảm ơn cả nhà thời gian qua đã quan tâm hỏi thăm Minh Béo. Minh Béo xin chân thành cảm ơn. Minh Béo rất khỏe và sẽ liên lạc với cả nhà sau nhé!”.

minh-beo-phunutuday.vn

 

minh-beo-phunutuday.vn-1

 

minh-beo-phunutuday.vn-2

 

minh-beo-phunutuday.vn-3

 

Tuy nhiên, những chia sẻ của Minh Béo nhanh chóng nhận phải rất nhiều tranh cãi từ phía dư luận. Nhiều người cho rằng, đây là lúc Minh Béo nên tự vấn bản thân sau những sai lầm của mình hơn là chia sẻ như một "ngôi sao" vừa về nước.

Cũng có ý kiến khuyên anh nên đóng facebook, dành thời gian lo cho công việc và gia đình để chuộc lại những lỗi lầm.

Trong những hình ảnh vừa cập nhật, khán giả không khó để thấy nghệ sĩ gầy hơn rất nhiều so với quãng thời gian còn hoạt động nghệ thuật trong nước. Vóc dáng anh gọn gàng và nhanh nhẹn hơn. Trước đó, ông Thiện Thành - cậu họ Minh Béo - cho biết nam diễn viên đã sút khoảng 40 kg trong vòng 3 tháng ngồi tù tại Mỹ.

Trước đó, ngày 16.12, nam danh hài bị tuyên án 18 tháng tù cho tội ấu dâm nhưng chỉ ngồi tù 270 ngày và phần còn lại hưởng án treo (quản chế). Theo quy định của luật pháp Mỹ, phạm nhân sau khi ra tù và thực hiện án treo, Minh Béo sẽ phải trình diện Sở quản lý địa phương, đăng ký việc tạm trú tại địa phương, cũng như không được đến những nơi có nhiều trẻ em sinh hoạt. Tuy nhiên do nam danh hài không phải là người Mỹ nên không bị quản chế tại đây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn