Ngọc Trinh 'chinh phục' trái tim tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi bằng món quà 'khủng khiếp' thế này

( PHUNUTODAY ) - Đáp lại tấm chân tình của tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh đã tặng cho doanh nghiệp của bạn trai món quà bằng vàng "khủng" thế này.

Câu chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai mới - tỷ phú Hoàng Kiều hiện đang trở thành chủ để "hot", nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Dù không xác nhận chuyện hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều nhưng mọi người đều nhận ra rằng "nữ hoàng nội y" đang vô cùng hạnh phúc bởi những bức ảnh bị rò rỉ trong thời gian qua.

ngoc-trinh-phunutoday4-14

Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới - tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

Sau khi những bức ảnh thân thiết giữa Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều liên tục xuất hiện trên mạng xã hội trong thời gian qua, chính tỷ phú 72 tuổi này đã lên tiếng xác nhận chuyện ông đang hẹn hò với Nữ hoàng nội y. Bản thân người đẹp "Vòng eo 56" cũng cho biết cô thấy con tim mình vui trở lại khi có sự quan tâm, chăm sóc hết mực từ ông Hoàng Kiều. Không chỉ được nhận những món quà giá trị mà Ngọc Trinh còn được người yêu mua vé hạng VIP qua Mỹ chơi cũng như ra mắt đại gia đình bạn trai.

Bạn thân của chân dài Venus từng tiết lộ, trong 2 ngày shopping ở Mỹ, Ngọc Trinh đã tậu về loạt giày dép, phụ kiện, trang phục có giá trị khoảng 60 nghìn đô (hơn 1,3 tỷ đồng).

Thế nhưng, từ trước tới nay, Ngọc Trinh luôn được biết đến với tính cách là người “biết điều” và “có qua có lại”. Cô không chỉ biết "nhận" quà từ phía bạn trai mà thay vào đó, cô cũng rất chu đáo. Bằng chứng là người đẹp miền Tây đã tặng 1 tác phẩm nghệ thuật bằng vàng 24 kara cho tập đoàn của bạn trai.

ngoc-trinh-phunutoday1

Món quà "khủng" mà Ngọc Trinh tặng doanh nghiệp của tỷ phú Hoàng Kiều

Trên trang Instagram của tập đoàn này có gửi lời cám ơn tới Ngọc Trinh vì món quà tuyệt vời mà cô đã tận tay gửi tới: "Lần đầu tiên trong 36 năm lịch sử thành lập của công ty RAAS, công ty mới nhận được một quà tặng quý giá và đầy đủ ý nghĩa "Thuận buồm xuôi gió" từ Ngọc Trinh. Con thuyền chở đầy yêu thương và tiền bạc".

Được biết, ông Hoàng Kiều không chỉ giới thiệu người yêu trẻ trung, gợi cảm với gia đình mà còn cả với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood.

Cũng không thể phủ nhận một điều rằng, chuyện Ngọc Trinh yêu người đàn ông giàu có, hơn hẳn cô 45 tuổi là một sự thật gây "chấn động". Hết người trong cuộc lên tiếng rồi cả những người thân, bạn bè, thậm chí đồng nghiệp cũng đưa ra những phản hồi nhằm bênh vực "tuổi tác không quan trọng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link