Vừa chào đời, con trai Lê Hiếu đã được khen ngợi sẽ đẹp trai và hát hay hơn bố

( PHUNUTODAY ) - Sau khi vợ sinh con trai, nam ca sĩ Lê Hiếu đã tạm dừng khá nhiều show diễn để có nhiều thời gian hơn chăm sóc gia đình và học cách làm “ông bố bỉm sữa”.

Sau hơn 3 năm kết hôn, cuối cùng tổ ấm của nam ca sĩ Lê Hiếu và bà xã Thu Trang đã đón trái ngọt. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, nam ca sĩ 8X này đã vui mừng chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về cậu quý tử mới chào đời của mình. Không chỉ đăng tải loạt ảnh cận mặt của con trai, Lê Hiếu còn kèm theo dòng trạng thái bày tỏ tâm trạng hân hoan của ông bố trẻ “Chào con đến với bố mẹ”.

Empty

Theo bức ảnh được nam ca sĩ “Con đường màu xanh” đăng tải trên mạng xã hội thì cậu quý tử này dù mới sinh nhưng có gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng rộng và được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Không chỉ có gia đình, bạn bè hay khán giả mà nhiều đồng nghiệp nổi tiếng của nam ca sĩ như Xuân Lan, Tóc Tiên, Quốc Thiên, Quang Dũng, Vũ Hà, Hoàng Bách… đều gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Lê Hiếu. Bên cạnh đó, mọi người đều cho rằng cậu nhóc này sẽ đẹp trai và hát hay hơn ông bố nổi tiếng của mình trong tương lai.

Empty

- Hai mẹ con giỏi quá, vượt cạn thành công. Con trai giống bố như đúc anh ạ.

- Quá xứng đáng mà. Trộm vía nhóc nằm ngủ mà gương mặt sáng, miệng rộng. Sau này hát hay hơn bố là cái chắc.

- Trộm vía em bé đáng yêu quá. Chúc mừng vợ chồng anh Hiếu chị Trang ạ.

Khi trả lời phỏng vấn, nam ca sĩ Lê Hiếu đã chia sẻ những cảm xúc của mình khi lần đầu làm bố. Anh cho biết “Tối qua tôi huỷ một show diễn vì lý do đặc biệt, bất khả kháng. Tôi vừa lên chức bố. Như tất cả những ông bố khác, tôi rất hạnh phúc khi có con đầu lòng.”

Empty

Trước đó một ngày, Lê Hiếu đã đột ngột thông báo huỷ show và gửi lời xin lỗi đến khán giả. Tuy nhiên ở thời điểm đó, nam ca sĩ không hề đề cập đến lý do cụ thể. Tuy nhiên khi nhìn thấy những hình ảnh con trai đầu lòng được anh chia sẻ trên mạng xã hội, có thể ngầm hiểu Lê Hiếu huỷ show để có thời gian nhiều hơn bên gia đình nhơ của mình. Được biết, Lê Hiếu hiện tại vẫn đang túc trực trong bệnh viện để chăm sóc vợ và giúp vợ chăm con.

TAGS:Lê Hiếu
Theo:  xevathethao.vn copy link