Bạn trai 11 năm của Dương Hoàng Yến khẳng định không muốn lấy vợ nhà giàu, Lê Hiếu bình luận gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Bạn trai của Dương Hoàng Yến cũng cho biết anh không thích lấy vợ là con nhà giàu.

Bạn trai của Dương Hoàng Yến từng là một ca sĩ nổi tiếng, anh vừa làm quản lý của Dương Hoàng Yến vừa kinh doanh. Mới đây, bạn trai của Dương Hoàng Yến phủ nhận việc mình là rich kid: "Mình không phải là rich kid và mình rất mừng vì điều đó! Mình rất tự hào khi được sinh ra trong 1 gia đình bình thường, bố mình từ ngày đi làm đến lúc về hưu không nhận 1 nghìn tiền "không sạch” nào, ông từng làm dự án nghiên cứu về sữa để mình có chút sữa uống cho khỏi suy dinh dưỡng còn mẹ mình làm thợ may… Mình từng sống trong khu nhiều tệ nạn nhất của Hà Nội và nhà mình từng nuôi heo.

duonghoangyen2

Mình rất vui vì những gì mình đang có là những thứ mình tự làm ra bằng khả năng của mình trên nền tảng văn hoá mà bố mẹ mình dành cho. Mình cũng không muốn lấy vợ là con nhà giàu luôn, mình thích con nhà bình thường, nghèo 1 chút cũng được nhưng cùng mình chiến đấu! Nếu mai sau có con và lúc đó nếu mình có giàu thì mình cũng không muốn nó là rich kid, đối với mình động lực để tự vươn lên và tự lập quý giá hơn rất nhiều".

Dưới bình luận, Lê Hiếu khen Hà Anh giỏi, trong khi đó, Tuấn Hưng trêu bạn gái Dương Hoàng Yến khoe xe, giày hàng hiệu.

duonghoangyen

Dù là người khá kín tiếng nhưng ai cũng biết cô có một chuyện tình gần 10 năm đẹp như mơ với chàng ca sĩ Vũ Hà Anh - thí sinh Sao Mai điểm hẹn 2012.

Cô từng chia sẻ về Hà Anh, bạn trai của cô: "Anh ấy là quản lý sản xuất, đồng hành cùng tôi từ những bước đầu tiên khi lên ý tưởng thực hiện MV. Hà Anh có vai trò quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Khoảng 5 năm trở lại đây, cả hai sát cánh bên nhau trong mỗi dự án. 

Tuy Hà Anh có công việc riêng và thỉnh thoảng đi hát, nhưng khi tôi chuẩn bị ra sản phẩm, anh ấy sẽ dành toàn bộ thời gian cho tôi. Cả hai làm việc ăn ý nhau nên dễ dàng hiểu điều đối phương muốn chia sẻ.

duonghoangyen3

Chúng tôi vốn hợp nhau nên chẳng cần gồng mình để được đối phương yêu hơn. Cả hai làm nghệ thuật cùng nhau, song hành trong công việc khiến tình cảm thêm gắn bó. Tất nhiên khi yêu không tránh khỏi tranh cãi nhưng cả tôi và Hà Anh đều không gay gắt. Bạn trai hơn tuổi tôi, chín chắn hơn nên luôn có xu hướng nhường nhịn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link