4 items quen mặt của mùa thu, chị em nào còn thiếu thì sắm ngay kẻo lỡ trend

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm giao mùa từ hè sang thu chính là lúc các quý cô lại rộn ràng tân trang cho tủ áo quần với những món thời trang mới toanh.

Để không đưa ra những lựa chọn sai lầm khi đi shopping, hãy nghía qua 4 items xứng đáng hiện diện trong tủ đồ mùa thu của bạn.

1. Áo len tăm

Năm nay, kiểu áo dù đơn giản này lại lên ngôi sau nhiều năm "lặn mất tăm". Đây có thể coi là item đinh trong những ngày thời tiết mát mẻ. Nó mang đến cho các chị em vẻ trẻ trung, tươi mới nhưng cũng vẫn rất thanh lịch và trang nhã. Đa phần các loại áo len tăm sẽ có màu sắc khá nhẹ nhàng dễ mặc như be, nâu, cam đất, xanh pastel… Nếu bạn chọn áo len tăm mang phom dáng oversized thì bạn sẽ sành điệu và cá tính, ngược lại áo dáng ôm sẽ được tôn lên trọn vẹn, cực sexy và hút mắt.

Empty
Empty

Áo len tăm cũng rất dễ tính, bạn có thể thoải mái mix&match item này với quần jeans, quần âu ống rộng, chân váy hay quần short… đều có được vẻ đẹp như ý. 

2. Váy dáng dài

Dù trời nóng hay trời lạnh thì những mẫu váy liền vẫn luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp nhưng thu đến thì thiết kế váy dáng dài sẽ là lựa chọn được ưu ái số một. Diện một chiếc váy dài vào mùa thu thì các nàng chỉ có toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính thôi chứ chẳng ai có thể chê trách được. 

Empty
Empty
Empty

Vốn bị nhiều người mặc định là dìm dáng, sến sẩm nhưng hội các quý cô sành mặc đã chứng minh được rằng váy dài là chân ái nếu biết cách chọn lựa kiểu dáng. Bạn nên mặc những chiếc váy dáng dài mang màu trung tính như trắng, be, nâu..., họa tiết nhã nhặn, nền nã để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế.

3. Boots thấp cổ

Nếu vào mùa thu, tủ giày của các nàng chắc chắn không thể thiếu đi đôi boots thấp cổ. Đây là items giúp F5 cho trang phục trở nên thời thượng, xịn mịn hơn nhiều bậc. Item nhìn đơn giản này có thể kết hợp cực 'ngọt' với mọi set đồ và đồng thời nó sẽ nâng tầm phong cách của các lên đáng kể. Gợi ý cho các cô nàng mặc đẹp đó là mix boots thấp cổ với quần jeans hay quần âu nhưng đôi giày cá tính này vẫn lên đồ đẹp nha.

Empty
Empty

4. Áo blazer

Áo blazer là một item dễ mặc, tạo nét thanh lịch và chuẩn mốt cho người diện. Bên cạnh đó, blazer còn có thể sang chảnh hóa phong cách ngay tức thì. Nó vừa mang đến vẻ ngoài đẹp, đơn giản mà vẫn rất linh hoạt. Khi diện blazer, bạn có thể kết hợp cùng quần jeans, quần vải, áo sơ mi hay áo phông, váy liền hoặc chân váy... Ty nhiên đừng quên sơ vin vì thao tác 'nhỏ nhưng có võ' này sẽ đảm bảo độ chỉn chu, hợp thời trang và tôn dáng triệt để.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn