Sát hại bạn gái DJ 19 tuổi trước ngày xuất ngoại vì nguyên nhân vô cùng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Khám nghiệm cho thấy trên người nạn nhân có nhiều vết chém ở vùng đầu và bị đâm ở cổ bằng ống tuýp sắt.

Như tin đã đưa vào chiều tối ngày (17/6), người dân phát hiện thi thể một cô gái bị giết hại trong nhà số 31 ngõ 279 đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, bước đầu đối tượng Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) nghi can sát hại bạn gái là nữ DJ xinh đẹp 19 tuổi trước ngày đi nước ngoài (Singapore) vào ngày 17/6, đã thừa nhận hành vi tội ác.

Đối tượng Cường và nạn nhân trước khi xảy ra vụ việc.

Đối tượng Cường và nạn nhân trước khi xảy ra vụ việc.

Theo đó, sau khi gây án, Cường đã lấy xe máy SH của nạn nhân bỏ trốn khỏi hiện trường, sau đó gửi xe tại Bệnh viện Thanh Nhàn rồi bắt xe khách lên Lạng Sơn. Tại đây biết không thể thoát tội nên đã ra đầu thú.

Về vụ việc lãnh đạo UBND xã Thái Niên (huyện Bảo Thắng, Lào Cai) cho biết trên báo Tổ Quốc, đối tượng Cường thường xuyên vắng mặt tại địa phương nên ở ngoài hắn ta làm gì thì chính quyền địa phương không nắm được.

Trưởng thôn Tân Thắng cho biết, Cường là con út trong gia đình có 5 chị em. Hiện bố mẹ của đối tượng này đã già và kinh tế gia đình chủ yếu phụ thuộc vào các anh, chị của Cường lo.

Như thông tin trên báo Gia Đình Việt Nam thì mỗi lần dịp lễ, tết về quê Cường thường ngồi đánh bạc dưới nhiều hình thức khác nhau, đối tượng này là người có máu mê cờ bạc.

Đặc biệt Cường đã từng có 1 tiền án về tội đánh bạc và mới được ra tù vào cuối năm 2018. Sau khi ra tù, Cường xuống Hà Nội.

Cường khai với cơ quan điều tra rằng từ cuối 2018, anh ta đến sống cùng người yêu ở phòng trọ trong ngõ 279 đường Hoàng Mai. Vì nghiện ma túy lại thất nghiệp nên Cường và bạn gái nên thường cãi nhau vì Tr. vốn là nữ DJ tại hộp đêm và còn làm thêm nghề chăm sóc sắc đẹp. Người yêu có thu nhập nên chi tiền trang trải cuộc sống của cả 2.

nu-dj-xinh-dep-19-tuoi-bi-ban-trai-sat-hai

Cường nói rằng, nguyên nhân trực tiếp dẫn tới mâu thuẫn là do bạn gái cằn nhằn “cơm nước muộn, lần sau dậy sớm hơn”.

Chính từ nguyên nhân nhỏ nhặt này, 2 bên bắt đầu có lời qua tiếng lại, khiến Cường nổi nóng. Cũng bởi đã sử dụng ma tuý, đối tượng này đã dùng dao và cây gậy phơi quần áo để đánh chị Tr, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn