Vừa lộ ảnh hôn nhau, Kim Lý công khai thừa nhận chuyện hẹn hò với Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, Kim Lý công khai thừa nhận việc đi cùng Hồ Ngọc Hà trong chuyến du lịch Thụy Điển vừa qua.

 Những ồn ào xung quanh nghi vấn Hồ Ngọc Hà và tình cũ của Trương Ngọc Ánh - người mẫu Kim Lý hẹn hò đã làm xôn xao cộng đồng mạng thời gian vừa qua. Đặc biệt, trong khi Hà Hồ phủ nhận mọi tin đồn tình cảm với Kim Lý thì nam người mẫu này lại thường xuyên úp mở về câu chuyện trên trang cá nhân khiến cư dân mạng càng thêm tò mò, bàn tán.

haho4
haho5

Những hình ảnh khiến cư dân mạng đặt nghi vấn Hà Hồ và Kim Lý cùng nhau đi du lịch tại Thụy Điển.

Việc dư luận đặt nghi vấn cặp đôi này đang hẹn hò bắt đầu từ cảnh hôn nhau cực kỳ ngọt ngào và cháy bỏng trong MV "Cả một trời thương nhớ". Bên cạnh đó, cả Hà Hồ và Kim Lý đều chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi du lịch tại Thụy Điển kéo dài suốt hai tuần đã làm dấy lên tin đồn, nữ ca sĩ đã tìm được bạn trai mới. Được biết, Hà Hồ vừa có chuyến đi Thụy Điến, sang thăm gia đình Kim Lý. Cô cũng chụp ảnh rất thân thiết với mẹ của nam người mẫu.

haho7

Hà Hồ thân mật bên mẹ của Kim Lý. 

Tuy nhiên, câu chuyện không còn là nghi vấn khi mới đây Kim Lý đã bất ngờ công khai thừa nhận đã đi chung với Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi đó. Cụ thể, khi nam diễn viên vừa chia sẻ một tấm hình trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng ấn nút yêu thích và bình luận nhiệt tình. Khi Kim Lý "đáp trả" bằng việc chia sẻ tấm hình cô đang dùng bữa, Hà Hồ đã ngạc nhiên hỏi "When did you get it" (Tạm dịch: Anh chụp tấm ảnh này khi nào). Kim Lý đã thừa nhận anh chụp nó khi cả hai người cùng tới Thụy Điển: "I took it when we were in Thuy Dien". (Anh chụp khi chúng ta đang ở Thụy Điển).

haho2
haho3
haho1

Kim Lý công khai thừa nhận việc anh và Hà Hồ cùng đi Thụy Điển.

Dòng bình luận của Kim Lý ngay lập tức nhận được nhiều lượt yêu thích cũng như được fan của hai bên liên tục truyền tay nhau. Đa phần mọi người mong cặp đôi này sớm công khai tình cảm và về chung một nhà khi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Đặc biệt là khi mới đây, clip ghi lại hình ảnh Hà Hồ và Kim Lý công khai hôn nhau thắm thiết tại sân bay được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội làm cho nghi vấn chặp đôi này đang hẹn hò càng có thêm cơ sở.

Được biết trước đó, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn khẳng định, việc cô mời Kim Lý tham gia diễn xuất trong MV "Cả một trời thương nhớ" là một cách để PR. Còn về mối quan hệ giữa hai nguời, "Nữ hoàng giải trí" xin phép không được trả lời. Tuy nhiên, Hà Hồ cũng cho biết, cô không thể hôn Kim Lý nếu không có bất kỳ cảm xúc nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link