Vừa lộ bạn trai, Phương Mỹ Chi đã gây 'bão' với chiếc váy siêu ngắn này

( PHUNUTODAY ) - Diện trang phục gợi cảm này, Phương Mỹ Chi đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi bất ngờ đăng tải hình ảnh đang tạo dáng nhắng nhít khi diện trang phục quá đỗi "gợi cảm" với áo trễ vai và chân váy siêu ngắn, khoe thân hình phổng phao của cô bé mới lớn vô cùng bắt mắt, khoe khéo đôi chân dài.

phuong-my-chi-phunutoday1
phuong-my-chi-phunutoday2

Hết diện mốt 'giấu quần', Phương Mỹ Chi gây 'bão' với chiếc váy siêu ngắn

Tuy nhiên, những hình ảnh này lại gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Trong khi nhiều người dành cho Phương Mỹ Chi lời ngợi khen "có cánh" vì cô bé ngày càng biết cách "ăn mặc" thì không ít người cho rằng, trang phục này không mấy phù hợp với một cô bé đang ngồi trên ghế nhà trường cấp 2 như vậy.

phuong-my-chi-phunutoday4

 Nhiều ý kiến trái chiều dành cho thời trang của Phương Mỹ Chi

Trước đó, Phương Mỹ Chi bất ngờ tuyên bố có… “người thầm thương trộm nhớ” khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Được biết, chàng trai mà cô bé dân ca đang nhắc đến chính là bạn diễn của Phương Mỹ Chi trong MV mới. Anh chàng diễn vai là một thầy giáo miền quê, đã giúp cô bé nhà nghèo Phương Mỹ Chi có cơ hội đi học. Điều đó đã khiến cho Phương Mỹ Chi vô cùng cảm kích và có những rung động đầu đời.

phuong-my-chi-phunutoday5-1546

 Phương Mỹ Chi và "bạn trai" trên sân khấu

Sau 3 năm nổi tiếng nhờ cuộc thi Giọng hát Việt nhí (2013), cái tên Phương Mỹ Chi chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt với khán giả. Vẫn là Phương Mỹ Chi thuở nào, nhưng cuộc sống hiện tại của cô bé sinh năm 2003 có nhiều thay đổi đáng kể so với thời điểm chưa bước chân vào con đường ca hát.

Dù không giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi song Phương Mỹ Chi vẫn được khán giả yêu mến nhờ chất giọng dân ca trữ tình, da diết. Trước khi nổi tiếng, Á quân The Voice kids chỉ là một cô bé bình thường sống trong một ngôi nhà cũ với 14 nhân khẩu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn